Xã hội

Lật xe, hàng chục khối gỗ lớn bung ra giữa quốc lộ 1A

Đang lưu thông trên QL1A, đến vòng xuyến thuộc địa bàn xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), một chiếc xe container bị lật nghiêng khiến hơn 40m gỗ bung ra đường.

Hiện trường vụ lật xe

Sự việc xảy lúc 6h45 sáng nay (25.4). Toàn bộ số gỗ trên xe bị bung ra đã cản trở các phương tiện khác lưu thông. Rất may không có thiệt hại về người. CSGT Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Anh Định, người chứng kiến sự việc cho hay: “Đến vòng xuyên, thấy xe container bất ngờ lật nhào, gỗ văng xuống, tôi vội tấp xe vào lề đường, không thì nguy”.

Khoảng 40m3 gỗ bung ra giữa đường

Một chiến sĩ CSGT có mặt tại hiện trường nhận định: Hai đầu tuyến đường khi đến gần vòng xuyến này đều có biển báo giảm tốc độ 50km/h, song có thể do tài xế xe container đã chạy quá tốc độ, không làm chủ được tay lái mới dẫn đến tai nạn.

Sau khi sự việc xảy ra, cùng với lực lượng CSGT, Đội kiểm lâm cơ động thuộc Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh cũng đã có mặt tại hiện trường để xác minh số gỗ này. Theo một cán bộ kiểm lâm, 40m3 gỗ trên xe đã được tài xế trình giấy tờ là có nguồn gốc nước ngoài.

Hiện lực lượng kiểm lâm chuyển số gỗ nói trên về trụ sở để tiếp tục làm rõ về số gỗ trên.

Tác giả: ANH ĐỨC

Nguồn tin: Báo Lao Động Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP