Xã hội

Lật thuyền trong hồ, 2 nam sinh đuối nước tử vong

Tối 15-10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ 2 học sinh tử vong khi chèo thuyền trên hồ nước...

Chiều cùng ngày, một nhóm học tại huyện Thống Nhất đến một hồ nước lớn tại thị trấn huyện Trảng Bom, Đồng Nai để chơi. Tại đây 3 em đã chèo thuyền chơi thì bất ngờ thuyền lật và cả 3 đều chìm xuống đáy hồ.

Nơi các em học sinh bị lật thuyền, tử vong.

Nhiều người dân đã phát hiện, tri hô nhau nhảy xuống cứu các em, nhưng do hồ nước sâu nên việc cứu các học sinh này gặp nhiều khó khăn.

Phải đến khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường mới vớt được 3 học sinh lên bờ nhưng 2 trong 3 nam học sinh là em Nguyễn Thành Nhân, học sinh lớp 11C9 và Nguyễn Thành Tâm vừa tốt nghiệp tại Trường THPT Dầu Giây, huyện Thống Nhất đã tử vong, riêng em Nguyễn Đức Huỳnh đang học lớp C11 được cứu sống.

Theo ông Nguyễn Hữu Trung, Chủ tịch UBND thị trấn Trảng Bom, khoảng 15h ngày 15-10, các em đến hồ nước ở thị trấn Trảng Bom để câu cá. Sau đó, cả 3 leo lên 1 chiếc thuyền nhỏ, chỉ đủ cho một người ngồi để chèo ra giữa hồ. Khi các em vừa chèo được một đoạn thì thuyền bị lật.

Tác giả: Ngọc Sơn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: lật thuyền ,nam sinh ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP