Pháp luật

Lật tẩy đường dây người 'nhà tàu' bán vé lụi: Công an đã mời 'cò' lên làm việc

Trung tá Đới Ngọc Thắng, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự - Công an Q.3, TP.HCM, cho biết đã mời những “cò” vé hoạt động ở ga Sài Gòn lên trụ sở làm việc.

“Cò” Quắn (trái) đang chèo kéo khách ở ga Sài Gòn
Trác Rin

Liên quan đến loạt bài điều tra Lật tẩy đường dây người “nhà tàu” bán vé lụi đăng trên Báo Thanh Niên, ngày 5.7, trung tá Đới Ngọc Thắng, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự - Công an Q.3, TP.HCM, cho biết đã mời những “cò” vé hoạt động ở ga Sài Gòn lên trụ sở làm việc.

Tại đây, “cò” đều thừa nhận hành vi của mình đúng như thông tin Báo Thanh Niên phản ánh qua loạt bài trên. “Cò” cam kết sẽ không tái phạm. Ông Thắng cho biết công an chưa đưa ra mức xử lý cụ thể đối với “cò” vé vì hành vi này còn “nhiều vấn đề cần phải làm rõ”. Theo ông Thắng, để xử lý dứt điểm tình trạng này phải quản lý chặt các nhân viên ở ga. Nếu nhân viên chặn ngay cửa vào thì “cò” sẽ không thể hoạt động.

Liên quan đến vụ việc này, đoàn thanh tra của Cục Đường sắt VN đã làm việc với Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn. Hôm qua 5.7, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn, đã xác nhận thông tin này với PV Thanh Niên.

Tác giả: Trác Rin

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP