Pháp luật

Lật mặt hai tên cướp từ chiếc điện thoại màu hồng

Kiểm tra hành chính hai nam thanh niên đi trên đường thấy trong người chúng có chiếc điện thoại màu hồng nữ tính, các trinh sát đặc nhiệm đấu tranh buộc chúng phải khai nhận là tang vật trong một vụ cướp giật mà chúng vừa thực hiện.

Sáng nay (22-2), Cơ quan CSĐT Công an Q.4, TP.HCM cho biết vừa bàn giao hai đối tượng Lê Hoàng Phúc (SN 1998) và Võ Hoàng Thành (SN 2001, cùng ngụ Q.7) cho công an Q.7 để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.
Hai tên cướp tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào ngày 20-2, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.4 đang tuần tra thì phát hiện hai nam thanh niên đi trên xe máy BKS 62F5-6187 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra hành chính. Lúc này, khuôn mặt của hai đối tượng biến sắc và tỏ ra lung túng.

Đoán biết có chuyện bất thường, các trinh sát đặc nhiệm khám xét người của hai đối tượng phát hiện một chiếc điện thoại OPPO màu hồng loại thường do chị em phụ nữ sử dụng. Ngoài ra, cả hai đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên cơ quan công an mời về trụ sở tập trung đấu tranh.

Lúc đầu, hai đối tượng khai nhận đây là điện thoại chúng mượn của bạn nhưng sau đó lại khai không biết chiếc điện thoại của ai. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã buộc chúng phải khai nhận đây là chiếc điện thoại chúng vừa cướp giật được của một người phụ nữ vào tối 19-2 tại khu vực đường Nguyễn Thị Thập (P. Tân Hưng, Q.7).

Tưởng rằng phi vụ cướp giật đã thành công nên ngày hôm sau chúng mang chiếc điện thoại sang Q.4 tìm nơi bán lấy tiền tiêu xài thì bị các trinh sát đặc nhiệm tuần tra phát hiện bắt gọn.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP