Bạn cần biết

Laptop Anh & Em mang cơ hội sở hữu máy tính cho học sinh, sinh viên thành Vinh

Vài năm trở lại đây, thị trường laptop cũ giá rẻ thành Vinh bỗng sôi động hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội cho các em học sinh, sinh viên có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop để phục vụ cho việc học tập...

Trước đây, để sở hữu cho mình một chiếc laptop bạn sẽ phải nghĩ ngay đến cửa hàng lớn hoặc trung tâm điện máy uy tín. Những chiếc laptop mới sẽ có giá khá cao nhiều khi là một "vấn đề" đối với người có thu nhập thấp hoặc học sinh, sinh viên.

Nắm bắt nhu cầu cần máy tính giá phải chăng, từ một người chuyên sửa chữa laptop, chàng trai 9x Trần Ngọc Quỳnh đã nảy ra ý tưởng thu mua laptop cũ còn tốt để bán lại cho những người thực sự cần nhưng điều kiện kinh tế còn eo hẹp.

Từ ý tưởng đó, Quỳnh đã đổi địa điểm cửa hàng sửa chữa laptop của mình từ đường Ngư Hải sang đường Bạch Liêu, để tiện việc tư vấn nhu cầu cho khách hàng hơn. Cửa hàng laptop Anh & Em hình thành và ra đời từ đó.

Những chiếc máy tính giá rẻ nhưng chất lượng tốt là sự lựa chọn của rất nhiều người

Sau 3 năm hoạt động, cửa hàng laptop Anh & Em đã tiếp đón không biết bao nhiêu học sinh, sinh viên đến nhờ tư vấn về laptop. Và cũng đã mang lại cơ hội học tập dễ dàng, thuận tiện hơn cho những người có nhu cầu lớn nhưng có vốn tài chính nhỏ.

Ở cửa hàng laptop Anh & Em luôn có nhiều mẫu mã đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn

Những ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm của laptop Anh & Em:

Thời gian bảo hành linh hoạt

Thời gian bảo hành laptop của laptop Anh & Em linh hoạt từ 6 tháng đến 1 năm, ngang với thời gian bảo hành của một sản phẩm hoàn toàn mới. Ngoài ra, thời gian bảo hành phần mềm còn lên tới 2 năm, quá tuyệt cho những người thích dùng laptop nhưng lại mù tịt về công nghệ.

Tiết kiệm linh hoạt

Chỉ từ 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop để thuận tiện mang đi đâu cũng được, làm việc và học tập ở bất cứ đâu bạn muốn. Tất nhiên, nếu tình hình kinh tế của bạn khá hơn một chút, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc laptop tốt hơn, nhiều tính năng hơn ở laptop Anh & Em. Hay ước mơ sở hữu chiếc Macbook sang, xịn, mịn tưởng chừng như nằm ngoài tầm với thì ở cửa hàng của Huỳnh bạn chỉ cần 10 triệu đồng là đã thỏa mãn được mơ ước của mình.

Nhiều lựa chọn về giá cả và mẫu mã

Hiện nay, laptop Anh & Em đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, từ các sản phẩm của Dell, HP, Asus, Acer hay dòng cao cấp hơn như Vaio, Macbook…

Thương hiệu laptop Anh & Em đang dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng trên địa bàn TP. Vinh nói riêng và địa bàn Nghệ An nói chung. Những khách hàng mới được giới thiệu bởi khách hàng cũ, khách hàng tình cờ biết đến chỉ vì có cảm tình với ông chủ trẻ tuổi khá hiền lành, rụt rè. Đến những khách hàng khó tính vẫn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của laptop Anh & Em.

Đến với laptop Anh & Em, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội sở hữu chiếc máy tính của riêng mình

Nhân dịp đầu năm học mới, cửa hàng laptop Anh & Em giảm giá ngay 200.000 cho mỗi sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đổi mới trong vòng 15 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi, được tặng kèm túi và chuột quang xịn khi mua máy tại cửa hàng.

Đặc biệt, laptop Anh & Em có chương trình hỗ trợ khách hàng trả góp tất cả các sản phẩm laptop của cửa hàng. Đến với laptop Anh & Em, bạn chỉ cần lựa chọn mà không cần phải lo về giá.

Chẳng cần phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ, các bạn học sinh, sinh viên đã có thể an tâm về chiếc laptop gắn liền với việc học tập của mình trong những năm tháng mài đũng quần trên giảng đường rồi nhé!

Cửa hàng laptop Anh & Em chuyên bán laptop cũ giá rẻ

Địa chỉ: 53 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An (Gần cổng phụ đại học Vinh)

Hotline (Zalo): 0967998097 - 0934535909

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007853643172

Website: www.chovinh.com/threads/1764695/page-11#post-6513890

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: lựa chọn ,laptop ,mẫu mã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP