Cộng đồng mạng

Lao vào tát tới tấp giúp việc 60 tuổi, người phụ nữ bị chỉ trích gay gắt sau khi lộ danh tính

Dù bất kể lý do gì hành động đánh đập người đáng tuổi mẹ mình là không thể chấp nhận được, nhất là khi có trẻ nhỏ ở đó.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đánh giúp việc đã lớn tuổi.

Theo những hình ảnh ghi lại từ clip ngắn, người phụ nữ mặc áo hồng từ bên ngoài đi vào phòng có một cụ già và người giúp việc 60 tuổi. Không hiểu vì lý do gì, người này lao vào liên tục đánh người giúp việc. Đồng thời cả hai có cãi cọ qua lại.

Bức xúc vì bị đánh, bà giúp việc phản kháng, đánh trả thậm chí thách thức người phụ nữ. Trước khi rời đi, người này còn giờ chân đạp thẳng vào bụng người giúp việc. Điều đáng nói khi xảy ra sự việc còn có sự chứng kiến của một bé gái.

Được biết, đoạn clip trên được camera an ninh ghi lại vào lúc hơn 7h ngày 16/8 vừa qua. Theo chủ nhân clip, hình ảnh này được ghi tại Nha Trang. Người phụ nữ áo hồng là một giáo viên THCS.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi đánh đập người lớn tuổi của người phụ nữ trong khi mình là giáo viên. Bên cạnh đó, một số cho rằng vì một lý do gì đó khiến cô ta quá bức xúc nên mới có hành động trên.

“Không thể chấp nhận được hành động này lại đến từ một giáo viên. Dù có bất kể lý do gì đi chăng nữa, đứa bé gái đứng đó lớn nên sẽ bị ảnh hưởng bởi tư tưởng dùng bạo lực giải quyết vấn đề của người lớn”, tài khoản V.H.T bức xúc.

“Đánh người chỉ hả giận chứ có thể giải quyết được vấn đề hay sao? Giáo viên thường đi dạy học sinh đạo lý mà giờ lại làm trái”, tài khoản T.C.T bình luận.

“Xem kỹ thấy bà giúp việc kệ bà cụ tự xoay sở, ngồi bô một mình. Có lẽ vì lý do này mới xảy ra vụ việc!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP