Xã hội

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày Quốc khánh

Kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2016), sáng nay (2/9), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã về dâng hoa, dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn; Khu tưởng niệm đồng chí Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên.

images1314177 doan dai bieu dang hoa
Lãnh đạo tỉnh dâng hương, hoa tưởng niệm Người nhân ngày Quốc khánh 2-9

Tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh của Người, bày tỏ tấm lòng biết ơn tới vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, của nhân dân ta, nhà hoạt động chính trị lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế, Người cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp. Sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng để các thế hệ người dân Việt Nam học tập và noi theo.
2images1314178 dc vinh dang hoa
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh dâng lẵng hoa tươi thắm lên Anh linh của Người

Tự hào là quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ và nhân dân Nghệ An đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên giành được nhiều thành tựu quan trọng, góp phần xây dựng đất nước ngày càng “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”. Trước anh linh của Bác, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, tiếp tục đoàn kết, đồng lòng xây dựng tỉnh Nghệ An phát triển giàu mạnh.
3images1314179 tuong niem le hong phong
Đoàn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại khu tưởng niệm ở xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên

Cũng trong sáng nay, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và các đ/c lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại khu tưởng niệm ở xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên. Đoàn đã bày tỏ tấm lòng thành kính đối với người chiến sỹ cộng sản kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vẽ vang của đảng.

Tác giả bài viết: Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP