Trong tỉnh

Lãnh đạo đơn vị có nhóm du khách 'cởi áo ngực' lên tiếng

“Chúng tôi chỉ muốn tạo không khí vui chơi ở bờ biển cho mọi người. Thế rồi, trong lúc chơi, có chị em hào hứng quá, muốn giành chiến thắng nên lột bỏ áo, để ngực trần chơi lấy nước biển. Tôi nghĩ họ cũng không có mục đích xấu, chỉ ham quá thôi”, đó là thông tin từ đại diện Công ty có nhóm người chơi Team Building xôn xao 2 ngày qua tại Nghệ An.

Đại diện Công ty có nhóm người chơi Team Building phản cảm lên tiếng.

Liên quan đến vụ du khách nữ cởi áo để ngực trần chơi team building ở bãi biển thị xã Cửa Lò (Nghệ An) khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Chiều ngày 29/7, thông tin với báo chí, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền (trú tại TP Việt Trì, Phú Thọ) đại diện pháp luật Công ty TNHH Thương mại Như Nguyện cho biết, tôi nhận được thông tin vụ việc qua mạng xã hội. Lúc này, tôi đang trên đường về. Sau đó, tôi cũng nhận được đề nghị của cơ quan chức năng, nhưng do sức khỏe chưa đảm bảo, nên hi vọng thứ 2 sẽ đến làm việc.

Cũng theo bà Huyền, "sự việc xảy ra là ngoài mong muốn, tôi cũng không lường trước được. Chúng tôi chỉ muốn tạo không khí vui chơi ở bờ biển cho mọi người".

Lãnh đạo Công ty Như Nguyện xin lỗi du khách và người dân Cửa Lò, dư luận vì hình ảnh phản cảm của nhân viên công ty trên bãi biển Cửa Lò.

“Thế rồi, trong lúc chơi, có chị em hào hứng quá, muốn giành chiến thắng nên lột bỏ áo, để ngực trần chơi lấy nước biển. Tôi nghĩ họ cũng không có mục đích xấu, chỉ ham quá thôi. Tuy nhiên, đó cũng là hành động phản cảm nơi công cộng. Qua đây tôi cũng xin lỗi du khách và người dân Cửa Lò, dư luận", bà Huyền phân trần.

Bà Huyền còn cho biết thêm, đoàn của Công ty có hơn 40 người, đây là một chương trình như “vừa học vừa chơi”. Bản thân công ty đã liên hệ thuê âm thanh loa đài và MC dẫn chương trình, đơn vị tổ chức đã báo với Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò.

Được biết, cũng liên quan sự việc, cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò cũng đã ra quyết định xử phạt ông G. - người được Công ty Như Nguyện thuê tổ chức sự kiện với mức phạt 400.000 đồng.

Việc xử phạt hành chính Công ty Như Nguyện bao nhiêu sẽ quyết định sau khi cơ quan chức năng làm việc cụ thể với lãnh đạo Công ty này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP