Trong nước

Lãnh đạo Đà Nẵng đứng giữa trời mưa chúc Tết người dân

Bất chấp cơn mưa nặng hạt, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đội trời mưa, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người dân Đà Nẵng.

Tối 31/12, tại Đà Nẵng diễn ra chương trình Lễ hội đếm ngược đón chào năm mới 2017.

Từ sáng cho đến lúc chương trình diễn ra, thời tiết ở Đà Nẵng mưa rất to. Tuy nhiên, hàng nghìn người dân và du khách vẫn đổ xô đến quảng trường trên đường 2/9 để xem chương trình ca nhạc.


Ông Dũng đứng dưới trời mưa chúc Tết người dân. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Trên sân khấu, các nghệ sĩ Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Hoàng Nhật Minh, ban nhạc Unlimited, vũ đoàn Hoàng Thông và Sắc Việt... nhiệt tình biểu diễn. Bên dưới sân khấu, hàng nghìn khán giả bất chấp trời mưa to, vẫn đứng cổ vũ các nghệ sĩ.

Đến 23h cùng ngày, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, được mời lên sân khấu phát biểu. Lúc này, trời mưa càng nặng hạt, ông Dũng mặc một chiếc áo mưa tiện lợi rồi bước lên sân khấu chúc Tết người dân và du khách. Do trời mưa càng lúc càng lớn nên vị Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ướt sũng khi phát biểu.

Trong bài phát biểu, vị lãnh đạo này liên tục gửi lời cảm ơn đến hàng nghìn khán giả đã không ngại trời mưa đến cổ vũ cho chương trình. Ông cũng nhắc rằng hôm nay là ngày kỷ niệm 20 năm TP Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.


Giới trẻ Đà Nẵng đội mưa đến xem chương trình Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2017. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Sau 20 năm, Đà Nẵng có sự phát triển về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng. Đời sống người dân được nâng lên rõ rệt. Theo vị lãnh đạo này, Đà Nẵng có được những thành tựu trên là nhờ sự đoàn kết, quyết tâm, dám nghĩ dám làm của các thế hệ lãnh đạo và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân.

Trước thời khắc chuyển giao năm cũ qua năm mới, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng gửi lời cảm ơn chân thành đến người dân thành phố. Ông mong muốn các tầng lớp nhân dân tiếp tục đồng hành xây dựng Đà Nẵng văn minh, giàu đẹp hơn.

Tác giả bài viết: Đoàn Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP