Cộng đồng mạng

Lặng người trước tâm sự của cô gái trẻ đứng trước nguy cơ ung thư nhắc chúng ta ngẫm nghĩ về bản thân

Dù đang nằm viện 103, nơi mà cô lạc quan gọi là "resort 103", cô gái bị nghi ung thư phổi khiến mọi người nể phục vì tinh thần mạnh mẽ.

Chúng ta đều biết cuộc đời này ngắn nhưng đôi khi vẫn lãng phí nó bằng cách sống không mục đích, không mơ ước. Nhưng đọc câu chuyện dưới đây, chúng ta sẽ phải suy ngẫm lại cuộc sống của chính mình và biết ơn rằng mình vẫn sống một cách khỏe mạnh.

Cô gái trẻ Lê Nguyễn Kim Ngân, đến từ Thái Nguyên, mới đây đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện éo le của bản thân bằng giọng điệu lạc quan khiến người đọc không khỏi cảm thán.

“Chào mọi người, mình 22 tuổi, trong phổi có một khối u, nghi là bệnh ung thư. Phổi trái của mình gần như không hoạt động.

Có ai bị bệnh nặng mà ngày ngày vẫn lạc quan gọi điện cho bố mẹ, họ hàng động viên mọi người như mình không?

Thực ra bệnh tật ấy mà, mình thấy không có gì đáng sợ cả! Thứ mình sợ nhất là nước mắt của bố mẹ thôi…”

Theo chia sẻ dù đang bị bệnh không hề nhẹ, nhưng cô vẫn mỉm cười với ánh mắt lạc quan, tràn đầy nhựa sống. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô cũng liên tục cập nhật tình hình bệnh trạng của mình từng ngày khi cô vẫn đang nằm viện. Điều này khiến mọi người cảm phục và có lẽ nhờ sự quan tâm của mọi người mà cô có thêm nguồn an ủi bản thân.

Mới ngoài 20 tuổi, cô gái này không may mắc bệnh hiểm nghèo nhưng cô vẫn lạc quan khi gọi bệnh viện là khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người cảm phục hơn cả chính là suy nghĩ, quan tâm tới gia đình, bố mẹ trước khi nghĩ cho mình của cô gái.

“Chắc chẳng có ai như mình, đau ốm mà còn phải đi động viên mọi người, chỉ sợ bố mẹ buồn thôi. Bố mẹ mình đều bận việc, thực sự không thể nghỉ làm xuống với mình được, nên mẹ chỉ có thể tranh thủ một tuần xuống Hà Nội vài ngày chăm con gái, bố thì đến hôm mình vào phòng mổ mới ra thăm được vì còn đi làm kiếm tiền trả viện phí”.

Hiện tại, Ngân đang được các bác sỹ tại bệnh viện tận tâm điều trị và chúng ta hãy cùng nhau cầu chúc may mắn sẽ tới với cô gái này nhé!

Ngân là cô gái xinh đẹp và tràn đầy năng lượng sống tuyệt vời


Tác giả: Hiền Văn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP