Trong tỉnh

Lặng lẽ mưu sinh giữa đêm khuya trước giờ bão đổ bộ

Tại nơi được dự kiến là tâm bão số 3, phần lớn mọi người dân đều ở nhà, tìm chỗ an toàn tránh bão, nhưng đâu đó vẫn có những người lái xe điện cần mẫn trong đêm mưa gió để mưu sinh khiến người xem phải lặng lẽ.

Đêm qua (18/7), bão số 3 đã đổ bộ vào đất liền các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Dự báo TX Cửa Lò (Nghệ An) là nơi tâm bão đi qua nên các hoạt động du lịch tại đây gần như đã im ắng hơn bao giờ hết, phần lớn mọi người dân đều ở nhà, tìm chỗ an toàn tránh bão.

Phần lớn là vậy, nhưng đâu đó, trên các tuyến đường tại Cửa Lò vẫn còn xuất hiện những chiếc xe điện - phương tiện vận chuyển khách du lịch...

Hay đậu trước các khách sạn, sẵn sàng chờ đợi khách du lịch khi có nhu cầu đi xe.

Vào khoảng 23h ngày 18/7, dù dự kiến cơn bão số 3 đã chuẩn bị đổ bộ vào đất liền nhưng nhiều khách du lịch vẫn chọn phương tiện này để di chuyển trên các tuyến đường dọc bãi biển Cửa Lò.

“Dù biết bão số 3 sắp đổ bộ vào đất liền và trời mưa to nhưng thấy các anh em khác chạy xe điện nghỉ nhiều nên mình cũng cố gắng chạy thêm ít chuyến. Khách du lịch tuy ít do ảnh hưởng của bão nhưng cũng có thể có người sẽ cần đi xe điện nên chúng tôi vẫn sẽ luôn sẵn sàng phục vụ. Rất nguy hiểm và vất vả nhưng cũng vì miếng cơm manh áo, kế sinh nhai của mình nên cũng cố gắng thôi”, anh Đào Minh Hải, trú tại phường Nghi Hương, TX Cửa Lò – người lái xe điện tại TX Cửa Lò chia sẻ.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP