Giải trí

Lẳng lặng đi thi, Hoa khôi Tường Linh bất ngờ đăng quang Miss Asia Beauty 2017

Hoa khôi Phú Yên Tường Linh đã làm nên lịch sử khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017.

Bên cạnh cuộc thi Miss Eco International 2017 ở Ai Cập thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người thì tại Thái Lan cũng diễn một đấu trường sắc đẹp khác là Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017. Hoa khôi Phú Yên Tường Linh đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Dù đi thi khá im ắng “không kèn không trống” nhưng thật bất ngờ, Tường Linh đã vượt qua hơn 30 đối thủ nặng ký khác để đăng quang ngôi vị cao quý Miss Asia Beauty 2017 trong đêm Chung kết tối 12/4. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

1
Tường Linh ghi điểm ở phần trình diễn trang phục dân tộc với bộ áo dài xinh đẹp và nổi bật của nhà thiết kế Brian Võ.
2
Người đẹp đầy duyên dáng, nổi bật giữa nhiều thí sinh khác.
3
Với thân hình chuẩn, Tường Linh cũng xuất hiện hoàn hảo trong bộ dạ hội đuôi cá sang trọng của nhà thiết kế Anh Thư.
4
Điểm nhấn đặc biệt nhất của Tường Linh là phần thi tài năng, cô chọn ca khúc Quê hương làm nhạc nền cho bài múa ngợi ca quê nhà.
5
Phần trình diễn này khiến Tường Linh rất xúc động và cô đã bật khóc ngay sau khi kết thúc phần thi.
6
Sau các phần thi, Tường Linh được xướng tên là người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.
7
Cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2006 Melisa Mahapol trao vương miện cho Tường Linh.
8
Melisa rất ấn tượng về gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn của đại diện Việt Nam, đồng thời sự chỉnh chu và đầu tư trong tất cả các phần thi đã làm nên chiến thắng cho Tường Linh.
9
Tường Linh chụp cùng hai Á hậu.
10
Tôi rất xúc động khi nỗ lực của mình đã mang lại kết quả tốt. Tôi cũng cảm ơn ban tổ chức, gia đình, bạn bè và ê-kíp đã hỗ trợ mình rất nhiều trong suốt thời gian qua…” - Tường Linh chia sẻ về thành công.
11
Chiến thắng này không chỉ là niềm tự hào của Tường Linh và gia đình, còn là niềm vui rất lớn của Phú Yên, nơi cô đã hai lần đăng quang hai cuộc thi nhan sắc do tỉnh tổ chức.

Sau đêm chung kết, Tường Linh sẽ có những hoạt động tại Thái Lan rồi mới trở về Việt Nam.
Tường Linh sinh năm 1994, là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên. Mẹ là nhà giáo ưu tú, giáo viên tại trường chuyên Lương Văn Chánh, bố đang công tác trong quân đội và anh trai làm việc tại một ngân hàng.

Cô từng giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Người đẹp vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh có thành tích học tập rất giỏi: Giải Nhì HSG Văn cấp tỉnh lớp 9, Thủ khoa lớp chuyên Văn trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh - Phú Yên, HCĐ Olympic Văn 30/4 môn Văn, giải Nhất HSG Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải Khuyến khích HSG Văn cấp Quốc gia lớp 12, 12 năm liền HSG xuất sắc, Á khoa tốt nghiệp năm lớp 12, 12 năm liền hoạt động Đoàn Đội giỏi.

Người đẹp còn sở hữu chuỗi giải thưởng khác như Giải Khuyến khích viết thư UPU 34, Giải 3 cuộc thi viết Con yêu mẹ, Top 12 HotVteen 2010, Giải Nhất người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012…


Tác giả bài viết: Hương Ngân/Theo Saostar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP