Xe

Land Rover ra mắt bản trục cơ sở dài của Range Rover Evoque

Land Rover vừa ra mắt chiếc Range Rover Evoque L - biến thể trục cơ sở kéo dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá bán khởi điểm từ 64.000 USD.

So với bản tiêu chuẩn, Range Rover Evoque L có chiều dài tổng thể tăng thêm 160mm, đạt 4.531mm.

Việc kéo dài chiếc xe khiến khoảng để chân ở hàng ghế thứ 2 được cải thiện 125mm. Xe vẫn giữ thiết kế kết cấu 5 chỗ ngồi thay vì bổ sung hàng ghế thứ 3.

Ngoại hình của Range Rover Evoque L giống hệt với Evoque tiêu chuẩn, điểm nhận diện duy nhất là chữ L ở trụ C.

Nội thất của Range Rover Evoque L cũng giống với phiên bản thường, trong đó bảng táp-lô thiết kế khá đơn giản với tích hợp 2 màn hình cảm ứng 10,2 inch dành cho điều khiển hệ thống thông tin giải trí và các chế độ vận hành.

Tuy nhiên, Land Rover cho biết, hãng này sẽ cung cấp hai nội thất 2 tông màu để tạo ra sự phân biệt với với phiên bản thường.

Những trang bị tiện ích đáng chú ý của chiếc xe có thể kế đến như hàng ghế trước chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh...

Nhờ không gian rộng rãi, hàng ghế sau của xe có thể nghiêng nhiều hơn, khắc phục được phần nào hạn chế chật chội ở phiên bản Evoque thường.

Tùy chọn động cơ Range Rover Evoque L vẫn như bản tiêu chuẩn với các cấu hình đa dạng như D165, D200, P200 và P205. Bên cạnh đó khách hàng có thể chọn phiên bản sử dụng công nghệ MHEV (mild-hybrid) để vận hành tiết kiệm hơn.

Tác giả: Đặng Vũ

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP