Xe

Land Rover Defender nhận giải “Mẫu xe phụ nữ yêu thích nhất thế giới” của năm 2021

Mới đây, Land Rover Defender đã được vinh danh là Chiếc xe chiến thắng giải “Mẫu xe phụ nữ yêu thích nhất thế giới” của năm 2021.

Chiến thắng này là lần đầu tiên Land Rover giành được giải thưởng cao nhất, mới nhất trong loạt giải thưởng mang danh hiệu quốc tế dành cho Land Rover và có giá trị nhất từng đạt được.

Giải thưởng “Mẫu xe phụ nữ yêu thích nhất thế giới” của năm (WWCOTY) là giải thưởng xe hơi duy nhất trên thế giới có ban giám khảo chỉ bao gồm 50 nữ nhà báo về ôtô đến từ 38 quốc gia trên khắp năm Châu lục, được chính thức công nhận những mẫu xe mới tốt nhất hiện có.

Để có được chiến thắng năm nay, Defender đã phải đánh bại 8 mẫu xe khác ở các hạng mục khác nhau được WWCOTY công bố vào tháng trước.

Mẫu xe Defender Mới đã được vinh danh là "Best Medium SUV 2021 – Mẫu xe SUV hạng trung tốt nhất" của năm 2021 tại lễ trao giải trước khi nhận được giải thưởng “Mẫu xe phụ nữ yêu thích nhất thế giới” của năm 2021 WWCOTY, đúng dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Để có được chiến thắng năm nay, Defender đã phải đánh bại 8 mẫu xe khác ở các hạng mục khác nhau được WWCOTY công bố vào tháng trước bao gồm: Peugeot 208 (Xe đô thị tốt nhất), Skoda Octavia (Xe gia đình tốt nhất), Lexus LC500 Cabrio (Xe sang trọng nhất), Ferrari F8 Spider (Xe thể thao tốt nhất), Peugeot 2008 (SUV đô thị tốt nhất), Kia Sorento (Xe cỡ lớn tốt nhất SUV), Ford F-150 (4 x 4 và Pickup tốt nhất) và Honda e (EV tốt nhất).

Nick Collins, Giám đốc Điều hành, Phụ trách các chương trình xe của Jaguar Land Rover cho biết: “Đây là một vinh dự lớn lao đối với toàn đội ngũ của chúng tôi và là phần thưởng cho những nỗ lực hết mình trong việc chế tạo ra một chiếc xe".

Land Rover Defender là mẫu SUV có khả năng vượt địa hình ấn tượng

Marta García, Chủ tịch Điều hành của giải Xe Phụ nữ thế giới của năm cho biết: “Huyền thoại đã được tiếp nối. Land Rover Defender không còn chỉ là một chiếc SUV để băng qua những khu rừng Amazon hay tiến vào sa mạc. Sáng tạo mới nhất của mẫu xe có thể giúp trải nghiệm du lịch bằng đường bộ với sự thoải mái như một chiếc saloon sang trọng. Vì lý do này, và vì công nghệ cũng như sự thoải mái hơn bao giờ hết, mẫu xe đã chiến thắng giải Chiếc xe tốt nhất của năm do chương trình Xe Phụ nữ thế giới bình chọn".

Phong cách mới của Defender nguyên bản đã được đưa vào bên trong, với trọng tâm là sự đơn giản và thực dụng. Defender 110 cung cấp cấu hình năm, sáu chỗ ngồi hoặc 5+2, trong khi phiên bản 90 có khả năng chứa sáu người trong một chiếc xe có chiều dài bằng một chiếc hatchback gia đình nhỏ gọn.

Khả năng đa dạng của Defender nâng cao hơn nữa cho độ chắc chắn khi off-road và sự thoải mái trên đường. Được gia cố bởi nền tảng nhôm D7x của Land Rover - cấu trúc thân xe cứng nhất từ ​​trước đến nay của thương hiệu - các công nghệ vượt địa hình tiên tiến và hệ thống truyền động hiện đại mang đến khả năng vượt trội. Các chuyên gia tại Euro NCAP đã đánh giá cho Defender mức an toàn tối đa đạt chuẩn năm sao./.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP