Xe

Land Rover Defender "hàng hiếm" giá 2,8 tỷ tại Hà Nội

Chiếc Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition "hàng hiếm" bất ngờ xuất hiện tại một đại lý chính hãng ở Hà Nội để nhằm kiểm tra "sức khoẻ", trước khi được đưa về Hải Phòng cho chủ nhân mới.

Mới đây, 1 trong 2 chiếc xe Land Rover Defender "hàng hiếm" được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam đã bị bắt gặp xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Hà Nội để hoàn thành việc kiểm tra "sức khoẻ" trước khi bàn giao lại cho chủ nhân mới, một người mê xe Hải Phòng.

Chiếc Land Rover Defender này thuộc lô cuối cùng xuất xưởng trước khi bị "khai tử", đáng nói hơn, chiếc xe này thuộc phiên bản Defender 1948-2015 X-Spec Edition vốn chỉ có đúng 2 chiếc xuất xưởng và dành riêng cho những người yêu và đam mê dòng xe này tại Việt Nam.

Ở ngoại hình, Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition gây ấn tượng với ngoại thất sơn màu đen toàn thân. Phía trước đầu xe được trang bị thêm tời kéo chạy điện, bên hông xuất hiện thêm ống thở hay trên nóc xe có giá chằng đồ mang đậm chất những mẫu xe dùng cho off-road.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên Land Rover Defender bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam có dạng LED. Thân xe cùng các chi tiết được thiết kế vuông vức mang phong cách địa hình, khá giống với "đối thủ" Mercedes-Benz G-Class nhưng dài hơn.

Điểm đặc biệt của phiên bản Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition này là các con số kỷ niệm năm sản xuất 1948-2015 nằm ở cả dưới kính chắn gió trước lẫn phía sau xe, 2 bên vè trước ốp thép vân kim cương màu đen .Nằm ở trên cản trước và sau là hệ thống tời chuyên dụng.

Ngược với các trang bị hiện đại ở ngoại thất, bên trong khoang lái của Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition khá nghèo nàn với một đầu đĩa CD có kết nối Bluetooth, ghế ngồi chỉnh tay, và trên các tựa đầu có thêu cờ Anh, nơi sản sinh ra dòng xe Land Rover Defender.

Land Rover Defender cực hiếm dành riêng cho thị trường Việt Nam sẽ có 1 bản số sàn và 1 bản tự đổng. Cả hai đều được trang bị động cơ dầu 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.2 lít, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút.

Mẫu xe trong bài viết này được một người yêu xe tại Hải Phòng mua lại và thuộc diện đã qua sử dụng. Lúc mới về nước, chiếc xe này có giá bán khoảng 2,8 tỷ đồng. Trước đó, 1 chiếc Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition đã từng bị bắt gặp đeo biển kiểm soát của Hà Tĩnh.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP