Giải trí

Lan Phương lo lắng con gái sẽ giống cha người Tây ở điểm này đây!

Ngoài vẻ điển trai và chiều cao nổi bật, chồng Lan Phương còn ân cần, chăm sóc vợ con chu đáo.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Lan Phương còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã người Anh David Duffy. Từ sau khi "về chung một nhà", cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc.

Sau nhiều mối tình chóng vánh, người đẹp sinh năm 1983 có cơ duyên gặp gỡ với chàng trai ngoại quốc tại một địa điểm ở Hà Nội rồi nhanh chóng bị cuốn vào "tình yêu sét đánh".

Lan Phương chỉ ấn tượng với David Duffy bởi chiều cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện.

Con gái Lan Phương lớn rất nhanh. Lina thừa hưởng tính cách tò mò, ham học hỏi giống mẹ và vẻ đẹp lai Tây từ bố.

Khá nhiều bình luận quan ngại khi thấy cặp đôi "đũa lệch" vì David cao hơn 2 mét. Thế nhưng, theo quan điểm của Lan Phương: "Làm vợ một anh Tây thấp hay cao, kể cả làm vợ một anh chồng châu Á thì tôi nghĩ cũng không có gì khác biệt. Cao hay thấp cũng chỉ là chiều cao thôi, còn lại vẫn phải xuất phát từ tình cảm chân thành, cảm thông, lắng nghe và chia sẻ với nhau".

Lan Phương còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã người Anh David Duffy.

Khá nhiều bình luận quan ngại khi thấy cặp đôi "đũa lệch" vì David cao hơn 2 mét.

Không hề biết về công việc của nhau, Lan Phương chỉ ấn tượng với David Duffy bởi chiều cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện. Còn David Duffy thì thích thú vì trò chuyện với một cô gái vừa đáng yêu, hoạt ngôn lại xinh đẹp.

Con gái Lan Phương lớn rất nhanh. Lina thừa hưởng tính cách tò mò, ham học hỏi giống mẹ và vẻ đẹp lai Tây từ bố. Thông thường mọi người lấy chồng Tây để mong con mình được xinh đẹp, vóc dáng cao lớn nhưng nữ diễn viên ngược lại.

Cô bày tỏ: "Lina nhà mình rất giống bố, cao nhanh, đôi chân rất dài. Tuy nhiên mình lại mong con lớn lên không quá cao giống bố, chỉ cần bằng bố + mẹ chia đôi là được".

Thông thường mọi người lấy chồng Tây để mong con mình được xinh đẹp, vóc dáng cao lớn nhưng nữ diễn viên ngược lại.

Ông xã nữ diễn viên cũng không ngại dành cho vợ những mỹ từ. Anh khẳng định Lan Phương là “cả thế giới” đối với mình. Bà xã và con gái chính là động lực để anh cố gắng làm mọi thứ và họ là lý do để anh trở về nhà.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP