Giải trí

Lan Phương có bầu 5 tháng với bạn trai Tây

Nữ diễn viên bắt đầu yêu bạn trai ngoại quốc từ tháng 7/2017 và hiện mang thai được 5 tháng.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Lan Phương xác nhận cô đang mang thai với bạn trai người Anh tên David. Anh mới cầu hôn cô khi hai người cùng về Anh Quốc trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới vừa qua. Sau 4 tháng ốm nghén rất nặng, sức khỏe của nữ diễn viên hiện đã ổn định.

Hiện tại, Lan Phương đã tăng 10kg so với thời son rỗi. Trong thời gian mang thai, cô vẫn tham gia phim Cả một đời ân oán tại Hà Nội. Sau khi phim đóng máy, Lan Phương hiện đã về TP HCM để tiện cho công việc. Trong khi đó, bạn trai cô làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Hà Nội. Lan Phương cho biết cô và bạn trai sẽ thường xuyên đi lại giữa Hà Nội và TP HCM để có thời gian bên nhau.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Phương bên bạn trai Tây.

Lan Phương gặp bạn trai ngoại quốc trong một lần đi ăn một mình gần Nhà thờ Lớn Hà Nội vào tháng 7/2017. Đó cũng là khoảng thời gian Lan Phương chuyển ra sinh sống tại Hà Nội để đóng phim Cả một đời ân oán. Lan Phương chia sẻ cô và bạn trai dù yêu nhau chưa lâu nhưng đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Anh chính là người giúp cô tin vào những điều tốt đẹp và không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Anh cũng luôn đem đến cho cô cảm giác được trở thành nữ hoàng khi quan tâm, chăm sóc cô trong từng suy nghĩ hành động. Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy mãn nguyện với mối quan hệ này. Bố mẹ cô cũng rất hạnh phúc vì con gái tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội. Năm lên 10 tuổi cô theo gia đình vào Vũng Tàu sinh sống. Cô từng theo học tại Đại học Ngoại thương TP HCM và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Lan Phương đóng phim từ năm 2004 nhưng gây chú ý khi vào vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí phát sóng năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều phim như Tình cha, Làm dâu, Nàng bầu hành động... Năm 2017, cô ra Hà Nội tham gia phim Cả một đời ân oán.

Lan Phương tiết lộ đã đính hôn bạn trai

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP