Cuộc sống

Lần nào ân ái xong bạn trai cũng cài áo ngực cho

Nhìn ga giường đỏ dần, cô ngại ngùng nép đầu vào ngực anh. Anh nhẹ nhàng rời khỏi giường, lấy áo ngực mặc lại cho cô....

Cô và anh yêu nhau cũng đã được 1 năm rồi. Mà thực ra, đó là tính khoảng thời gian anh bắt đầu chấp nhận tình cảm của cô, đón nhận cô bằng cả trái tim mình. Chứ còn trước đó, anh chỉ coi cô như một người em gái, hết lòng chăm sóc chứ không thể dành trao trái tim mình. Cô biết hết chứ nhưng lỗi tại con tim cứ lỗi nhịp trước anh một lần rồi thì lại muốn lỗi nhịp trước anh lần nữa, mà chính xác là lỗi nhịp mãi mãi trước anh. Cô không muốn khiến anh khó xử nên giấu kín tình cảm của riêng mình.

Người ta nói chẳng hề sai, cuộc đời này, đau khổ nhất chính là yêu thầm, thứ tình cảm khiến người ta dằn vặt nhất cũng chính là yêu đơn phương. Tình yêu cô dành cho anh khiến cô bị giày vò hàng đêm, nỗi nhớ anh quay quắt khiến cô chẳng thể nào yên giấc. Cô thấy mệt mỏi, thực sự mệt mỏi với tình yêu này, cô sợ cô không có đủ sức để tiếp tục tình yêu đơn phương này với anh nữa thì…

Anh tìm đến cô trong một cơn say, anh ôm chặt lấy cô, hôn cô ngấu nghiến. Cô chuẩn bị mê đắm vào nụ hôn ấy thì…

Lý trí trở về, cô nhận ra anh đang say, cô nhớ ra anh không hề yêu cô, cô dồn hết sức đẩy anh ra. Anh vẫn không chịu buông cô ra cho đến khi nhận từ cô một cái tát cháy má.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi cô quen biết anh, cô thấy anh đau khổ như vậy. Anh gục đầu vào vai cô. Cô thấy có thứ gì đó nong nóng đang làm ướt vai áo mình. Anh đang thất tình. Anh và cô có được gọi là hai kẻ ngốc của tình yêu khi cùng dành tình cảm cho một người không hề thuộc về mình không? Những ngày sau đó, cô chẳng hiểu sao mình lại muốn trốn tránh anh. Cô sợ nhìn thấy anh đau khổ hay cô thấy bản thân mình càng lúc càng cô đơn, lạc lõng với tình yêu mà cô dành cho anh. Cô sợ cô mệt mỏi quá, cô sẽ ngừng yêu anh. Nào ngờ…

(Ảnh minh họa)

– Anh muốn yêu em!

– Anh lại say rồi, về nghỉ đi thôi!

– Anh không say, đây là lời thật lòng của anh.

Nghe anh nói, chẳng hiểu sao cô lại thấy vui. Tình yêu đơn phương cô dành cho anh quá nhiều đã khiến cô mù quáng rồi hay sao. Lúc này, cô chẳng nghĩ được gì hơn ngoài việc yêu anh.

Cô yêu anh, bằng thứ tình yêu si mê nhất mà cô dành cho anh. Bất cứ điều gì anh muốn, cô chẳng bao giờ từ chối. Ngay cả chuyện, anh muốn có đời con gái của cô. Cô nghĩ rằng cô sinh ra là để dành cho anh và cô sẽ hết mình nhất mức có thể, miễn sao, cô thấy anh được vui và hạnh phúc.

Nhìn ga giường đỏ dần, cô ngại ngùng nép đầu vào ngực anh. Anh nhẹ nhàng rời khỏi giường, lấy áo ngực mặc lại cho cô. Hành động của anh tự nhiên khiến cho cô cảm thấy hình như anh đang muốn chịu trách nhiệm với cô. Những lần sau đó, lần nào anh và cô gần gũi xong, anh cũng đều làm việc đó, mặc lại áo ngực cho cô. Cô đã từng đọc ở đâu đó rằng chàng trai sau khi ngủ với bạn xong, chịu mặc lại áo ngực cho bạn sẽ kết hôn với bạn. Cô bất giác rùng mình, anh dành cho cô, có phải là tình yêu hay chỉ là sự trách nhiệm. Nhưng cho dù cô đối với anh có là gì đi chăng nữa thì cô vẫn yêu thương, vẫn một lòng với anh, vẫn cố gắng chăm sóc cho anh tận tình, yêu thương anh bằng cả trái tim mình.

(Ảnh minh họa)

1 năm trôi qua, anh và cô bên nhau, êm đềm không sóng gió và cô thấy nó bình yên. Cô cứ mong những tháng ngày này sẽ kéo dài mãi thì…

Anh bước xuống giường, nhưng lần này, thay vì mặc áo ngực cho cô, anh lại:

– Em lấy áo rồi tự mặc vào đi!

Cô sững sờ, hôm nay, sao anh lại thế, sao hôm nay anh lại muốn cô tự làm việc này. Lẽ nào anh, không còn muốn có trách nhiệm với cô nữa, anh chán cô rồi. Có thể thấy rõ sự run rẩy của cô khi cô tự mặc lại áo ngực cho mình. Rồi ngay khi cô vừa cài xong áo thì anh quay ra, có ngay hành động kinh khủng đó với cô. Anh cúi xuống, lấy ra trong túi cái hộp nhỏ, quỳ xuống trước mặt cô:

– Làm vợ anh nhé!

Cô ngỡ ngàng, chuyện gì đang xảy ra vậy, anh đang đùa cô ư? Chiếc nhẫn trên tay anh là…

– Anh đừng đùa em như vậy. Chẳng phải anh…

Cô đang đau đớn nói ra cái điều mà cô không muốn rằng anh không yêu cô.

– Anh yêu em! Là thật, thời gian qua, anh cứ nghĩ anh chỉ đang dùng em để bù đắp cho nỗi thiếu vắng trong mình để rồi anh ngây ngốc nhận ra rằng anh thật lòng yêu em, thật lòng cần em. Anh đã mù quáng chạy theo thứ tình cảm viển vông để bỏ quên chân tình ngay bên mình. Hãy cho anh cơ hội, anh muốn được bù đắp cho em!

Cô không dám tin những gì mình nghe thấy là sự thật. Cuối cùng thì cô cũng chờ đợi được giây phút này rồi. Cô thấy mình hạnh phúc, là hạnh phúc xuất phát từ trong tim. Cái kết này là xứng đáng nhất cho sự chờ đợi, cho sự cố gắng vì yêu của cô phải không?

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: cài áo ngực ,ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP