Cộng đồng mạng

Lặn lội 100km đến thăm bạn trai, vừa gặp anh buột miệng nói một câu khiến cô sốc bỏ về

Khi gặp N.H.M bạn trai cô liền nói: “Biết em về thăm anh thế này thì hôm qua không đi gái, tốn tiền!” khiến cô sốc nặng.

Trong tình yêu sự tổn thương lớn nhất không phải là khi ai đó nói lời chia tay mà là sự thờ ơ, phản bội khiến 1 trong 2 phải tự đồng buông bỏ. Ngày bạn nhận ra mình yêu người đó bầu trời xanh màu xanh rất khác, cũng tương tự như vậy với ngày bạn nhận ra người bạn đã dành hết thanh xuân chỉ là 1 tên khốn còn bạn lại ngây thơ nghĩ rằng họ là 1 nửa phù hợp.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau dòng tâm sự như vậy của cô gái có tên N.H.M về chuyện tình yêu xa gây bức xúc của cô.

Bài tâm sự gây tranh cãi dữ dội của H.M.

Theo đó, cô và bạn trai cách nhau gần 100km, hôm đó H.M lặn lội đường xa đến thăm anh, thế nhưng cũng lúc này cô mới nhận ra bạn trai cô lại vì thiếu thốn tình cảm mà tìm đến gái “dịch vụ”.

Đã vậy anh còn ngang nhiên nói với cô như một điều quá đỗi bình thường. Anh ta cho rằng vì yêu xa thiếu thốn tình cảm anh làm thế là hợp tình, hợp lý.

Cụ thể, H.M viết:

“Các mẹ thấy như thế nào khi người yêu vừa bảo đi gái về vì không chịu được? Bọn mình ở xa. Hôm qua mình đi 100km xuống để gặp, lúc ấy đang ngồi ăn dở. Ông ấy nói: Biết em về thăm anh thế này thì hôm qua không đi gái, tốn tiền!

Em điên quá, bỏ về luôn!

Xong về nhắn tin nói đúng 1 câu: “Anh không chịu được thì đi gái hay không tôi cũng biết, không tôn trọng nhau thì mới nói đi nói lại như vậy”. Xong ông ấy nói lại là đàn ông thằng nào cũng thế, anh yêu em nên chuyện gì anh cũng kể cho em nghe. Nếu là các mẹ, các mẹ nói thế nào?”

Cô nàng vẫn chưa biết nên làm thế nào trong trường hợp này. Ảnh minh họa.

Phía dưới bài đăng chị em ngay lập tức thi nhau bày tỏ quan điểm cá nhân, có những người còn gay gắt cho rằng cô gái nên chia tay vì thực chất người bạn trai này chẳng yêu thương gì mà chỉ coi cô như 1 công cụ tình dục, thỏa mãn tính đực của mình.

“Nghe mà sôi máu, nếu là mình thì không có yêu đương gì nữa. Đừng nói nhu cầu sinh lý, con người khác con vật ở chỗ biết lúc nào nên lúc nào không nên, biết ai có thể ngủ được ai không. Ăn trộm còn la làng như mình vinh quang quá.”, Hoàng Tâm bình luận.

“Chia tay thôi còn hỏi gì nữa nhỉ, 1 chuyện rõ ràng như ban ngày rồi còn có gì uẩn khúc mà phải hỏi mới han. Phí thời gian cho loại người không đáng.”, Chung Nguyễn viết.

"Em gái ngây thơ quá, chẳng có chuyện yêu em nên mới nói tất cả cho em nghe đâu. Đó người ta gọi là thiếu tôn trọng, là phản bội là lăng nhăng đó em. Sau này lấy về lúc em bầu bí, hay có việc phải đi xa... thử tưởng tượng anh ta cũng làm như vậy đi là hiểu.", My Phạm bức xúc.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: gái gú ,chia tay ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP