Giải trí

Lan Khuê và 'tình cũ Á hậu Thuý Vân' sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới?

Thông tin Lan Khuê sắp lên xe hoa về nhà chồng được một trang mạng xã hội đăng tải khiến dư luận xôn xao.

Cách đây ít giờ, trên một trang fanpage chuyên hóng chuyện showbiz đăng tải thông tin Lan Khuê sắp lên xe hoa rời bỏ cuộc chơi vào tháng 10 tới. Theo đó, vị hôn phu không ai khác, chính là Nguyễn Tuấn John - người tình tin đồn của "Hoa khôi áo dài 2014".

"Theo thông tin AD nhận được thì ngày 4/10 này Lan Khuê sẽ theo chàng về dinh nhé, chồng sắp cưới của Lan Khuê là John Tuan Nguyễn cháu trai bà tư Hường Nam Á Bank!" - Admin của trang mạng này chia sẻ.

Tuy chưa thể xác định được tính chính xác của thông tin nhưng đông đảo dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và rất phấn khích. Hầu hết, người hâm mộ đều mong ngóng thông tin này là sự thật và chúc phúc cho Lan Khuê.

Thông tin Lan Khuê sắp kết hôn được đăng tải trên một fanpage về showbiz.

Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò cùng Nguyễn Tuấn John bắt nguồn từ bức ảnh một đôi nam nữ nắm tay đầy ngọt ngào trên trang cá nhân của tình cũ Á hậu Thuý Vân. Theo đó, cư dân mạng phát hiện ra chiếc đồng hồ Happy Diamonds của nữ chính trong bức hình giống hệt chiếc đồng hồ mà Lan Khuê đang sở hữu. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có giá thành rất đắt đỏ.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa xác nhận mối quan hệ nhưng với những động thái trên trang cá nhân lẫn hình ảnh cặp đôi đi chơi cùng một số người bạn thân hay xuất hiện công khai trong buổi casting một show hẹn hò khiến tin đồn hẹn hò của cặp đôi là có cơ sở.

Lan Khuê và Tuấn John xuất hiện trong cùng một sự kiện lớn.

Hình ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò của Lan Khuê và Tuấn John khi cả hai cùng xuất hiện trong một buổi đi chơi cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, cặp đôi lại né tránh và không chụp hình cùng nhau.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP