Giải trí

Lan Khuê, Soobin phản ứng ra sao với câu hỏi 'khi nào cưới'?

Trong ngày Tết, sao Việt cũng phải đối diện với những câu hỏi khó trả lời như “Thu nhập bao nhiêu”, “Đã có người yêu chưa” hay “Bao giờ lấy chồng”.

Tổng kết về ngày mùng một Tế, người đẹp Lan Khuê chia sẻ: “Chỉ có chi không hề có thu. Tôi vẫn bị hỏi một tháng kiếm được khoảng bao nhiêu tiền, đang yêu ai, nghe nói chuẩn bị lấy chồng à”. Phản ứng của người đẹp là... trốn nhà ra đường hóng gió.

Nói về trải nghiệm trong kỳ nghỉ, Lan Khuê ấn tượng nhất với hậu quả của việc quá tham ăn bánh chưng nên bị dị ứng. “Hồi học lớp 12, tôi thường xuyên phải thức khuya ôn bài nên ít khi nào được ngủ đủ giấc. Chỉ có duy nhất dịp Tết là được ‘bung xoã’, vậy nên ăn uống cũng thoải mái hơn. Khuê nhớ như in là mình đã xơi hết một cái bánh chưng kèm theo mấy lon nước ngọt. Chưa kể sau đó ngủ liền tù tì mười mấy tiếng đồng hồ”.

Kết quả khi thức dậy, cô phát hoảng vì gương mặt sưng vù, mắt bụp, môi bị nổi mụn. Từ sau đó, người đẹp nói không với bánh chưng và nước ngọt dịp Tết. Bên cạnh đó cựu HLV The Face còn kết hợp tập luyện thể thao tại nhà để giữ gìn vóc dáng trong suốt dịp lễ dài.
Lan Khuê ăn Tết nhưng không quên giữ gìn vóc dáng chuẩn của mình.

Không chỉ Lan Khuê, giọng ca “Phía sau một cô gái” Soobin Hoàng Sơn bị gia đình, phụ huynh hỏi khó. Trước những chất vấn “Bao giờ lấy vợ, có con?”, nam ca sĩ bày tỏ mình chỉ mới 25 tuổi thôi, chưa có ý định lập gia đình sớm.

Nhắc về Tết, Soobin thở dài: "Mọi năm tôi được nhiều tiền lì xì lắm, năm nay bỗng dưng không được nữa nên buồn thiu. Để ‘giết’ nỗi buồn, Soobin đã chén liền 2 cái bánh chưng".
Soobin Hoàng Sơn khẳng định mình mới 25 tuổi, chưa có ý định lập gia đình.

Trong khi đó, sau một thời gian im ắng nghỉ lễ, Duy Khánh vừa bất ngờ chia sẻ trên ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng sự cố hóm hỉnh của mình. Anh viết: "Nhà tôi thường gói bánh tét mỗi khi Tết về, ai cũng khéo chỉ có duy nhất Khánh là vụng về. Năm nay, bố mẹ tiếp tục giao cho Khánh nhiệm vụ ngồi xếp lá dong. Quyết chí chứng minh tài năng, nhưng sau một hồi loay hoay thì tôi buộc dây chằng chịt khiến chiếc bánh không ra hình thù gì. Cả nhà cười quá chừng còn mình không biết trốn đâu luôn”.
Duy Khánh tiết lộ mình khá vụng về.

Lan Khuê, Soobin Hoàng Sơn, Duy Khánh sẽ tiếp tục tiết lộ nhiều bí mật vui hay than thở “không biết ngượng” trong buổi livestream đầu năm trên ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng. Chương trình diễn ra vào 19h ngày 6/2 giúp fan hâm mộ trò chuyện, tương tác cùng các khách mời và có cơ hội nhận lì xì với tổng trị giá quà tặng 15 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP