Giải trí

Lần hiếm hoi BTV Hoài Anh tiết lộ nhiều "góc khuất" của bản thân

Sinh nhật tuổi 42, BTV Hoài Anh không ngại tiết lộ bí mật khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ, quý mến.

Ngày 15/3, BTV Thời sự Hoài Anh đón sinh nhật tuổi 42. Trên trang cá nhân, nữ BTV bộc bạch nhiều bí mật của bản thân nhân ngày sinh nhật. Điều đầu tiên là nhan sắc của cô được thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố, từ vóc dáng, nụ cười và cả chiếc mũi. Còn đôi mắt là được thừa hưởng từ người mẹ kính yêu.

Trên trang cá nhân, nữ BTV chia sẻ ảnh cùng lời tâm sự về mình.

Hoài Anh tiết lộ cô vốn sinh ra ở Hà Nội nhưng lại lớn lên ở Tp.HCM; có mẹ là người miền Bắc, bố là người miền Nam thế nên ai hỏi là người ở đâu... đây thực sự là một câu hỏi khó bởi cô cũng không biết nữa. Cô thích ăn hủ tiếu, vừa thích dưa muối cà pháo mắm tôm; vừa thích bún riêu vừa mê bún mắm. Đây mới chính là những điều khiến cô "nhọc cả cái con người".

"Nhưng mà có một điều mình biết chắc, rằng ngày hôm nay là ngày mình đã được sinh ra từ tình yêu và sự giao thoa của cả hai miền. Cảm ơn những cơ duyên không định trước, cho mình được là mình của hôm nay!", Hoài Anh viết trên trang cá nhân.

Nếu không nói về tuổi tác, khó ai có thể tin được mỹ nhân nhà đài đã chính thức bước sang tuổi 42.

Trước khi trở thành BTV nổi tiếng, Hoài Anh đã thử sức nhiều ngành nghề từ diễn viên, nhân viên marketing…nhưng cuối cùng bến đỗ VTV đã giúp Hoài Anh được gần hơn với khán giả. Cô từng vinh dự nhận giải thưởng nữ BTV được yêu thích nhất.

Năm 2008, Hoài Anh bắt đầu đảm nhận vị trí dẫn chương trình Thời sự của VTV. Cô được khán giả yêu mến với chất giọng dịu dàng, truyền cảm cùng nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. Hiện tại, dù đã chuyển công tác sang ban mới, không còn dẫn chương trình Thời sự của VTV song BTV Hoài Anh vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến rất lớn từ cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật về công việc, đời sống cá nhân.

BTV Hoài Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hoài Anh, sinh năm 1980 tại Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống giáo dục.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP