Cộng đồng mạng

Lần đầu về quê vợ, chàng rể giật thót khi thấy thứ kinh hoàng ở đầu giường bà ngoại

Ngay lần đầu về quê ngoại, anh chàng được phân công ngủ ở giường của bà ngoại. đã có một kỷ niệm. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như anh không phát hiện một thứ kinh hoàng được để ở ngay đầu giường.

Lần đầu về quê vợ, các chàng rể thường có không ít cảm xúc khó tả. Về một vùng quê mới, lại là lần đầu được sinh hoạt cùng những người thân của vợ, khó tránh khỏi những bỡ ngỡ hay những kỷ niệm khó quên.

Chàng trai trong câu chuyện dưới đây là một điển hình. Ngay lần đầu về quê ngoại, anh chàng được phân công ngủ ở giường của bà ngoại. đã có một kỷ niệm. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như anh không phát hiện một thứ kinh hoàng được để ở ngay đầu giường.

Tâm sự lần đầu về quê vợ của chàng rể gây "bão" cộng đồng mạng.

"Lần đầu về quê vợ, mình được phân công vào giường bà ngoại ngủ thì thấy quả dao to uỳnh.

Hỏi thì ra là để tránh bóng đè. Bớt hoang mang. Chào mừng tới Thái Bình".

Vật ở đầu giường khiến chàng rể giật thót khi vừa nhìn thấy.

Hóa ra, để tránh bị bóng đè, bà ngoại vợ của chàng rể này đã làm theo cách dân gian là để một con dao ở phía đầu giường. Khi biết được sự thật, anh chàng cũng cảm thấy an tâm và quyết định chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của mình cho mọi người cùng biết.

Ngay sau khi vừa đăng tải, bức hình ấn tượng của chàng rể này đã nhận được rất nhiều lượng thích cũng như bình luận. Đa phần đều cảm thấy hài hước với kỷ niệm khó quên này.

Thành viên có tên facebook Phan Thuy Duong bình luận: "Con dao thế này mà không giật thót mới là lạ. Phải ai yếu bóng vía tối lờ mờ mà thấy con dao này đã xỉu rồi í chứ đùa".

Bình luận của cư dân mạng về kỷ niệm khó quên.

"Ôi hóa ra người sợ bóng đè như mình không ít. Nhưng mà để con dao nhỏ nhỏ thôi, chứ bà ngoại để con dao hoành tráng thế kia nhìn cũng hãi thật", một thành viên khác hài hước chia sẻ.

Không ít chị em còn nhiệt tình chỉ thêm những cách dân gian để tránh bị bóng đè như để tỏi đầu giường, xoay giường theo dọc xà nhà ... Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng việc để dao đầu giường như này rất nguy hiểm, chàng rể có thể đọc thêm các thông tin khoa học về bóng đè để giúp bà ngoại có cách hiệu quả và an toàn hơn.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP