Giải trí

Lần đầu tiên Phạm Hương tiết lộ về chuyện tình cảm đời tư

Phạm Hương vừa có buổi trò chuyện với các ứng viên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhân dịp này, lần đầu tiên cô chia sẻ về chuyện tình cảm đời tư của cá nhân.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ, trò chuyện thân mật với các ứng viên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã kinh qua để giành được vương miện.
pham1 1492654779
Phạm Hương đến sự kiện với chiếc áo dài nổi bật.

Phạm Hương cười tươi cho biết: “Đến với cuộc thi, Hương được nhiều hơn mất, đó không chỉ đơn thuần là những cơ hội quý giá, mà còn là lợi ích rất lớn bản thân may mắn có được. Bạn không phải hao tốn gì nhiều vì mọi thứ đã được ban tổ chức cuộc thi đồng hành và hỗ trợ rất chu đáo. Thứ bạn cần là chuẩn bị cho mình sự tự tin, tinh thần thoải mái và một sức khỏe dẻo dai. Chỉ vậy thôi, bạn cứ thế mà ngẩng cao đầu bước từng bước đi mạnh mẽ”.

Cô động viên các thí sinh nên mạnh dạn tìm kiếm cơ hội cho mình, vì tham gia cuộc thi sẽ là dịp để trải nghiệm, định hướng, phát triển sự nghiệp bản thân. Ngoài ra, các thí sinh tham dự sẽ đạt được những thành công nhất định.

Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc, lần đầu tiên Phạm Hương tiết lộ, cô đang còn độc thân và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm đời tư. Cô nói rằng “chưa biết bao giờ sẽ lấy chồng”. Trước mắt, thời gian tới, cô sẽ đồng hành trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017; thực hiện nhiều dự án cộng đồng và các kế hoạch công việc quan trọng.

Một vài hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương trong buổi gặp gỡ với các ứng viên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

pham2
Cô tự tin tạo dáng trước ống kính.
pham3
Gương mặt không góc chết của hoa hậu.
pham4
Hoa hậu luôn nở nụ cười trên môi.
pham5
Phạm Hương chia sẻ chưa biết bao giờ sẽ lấy chồng.
pham6
Thái độ thân thiện của hoa hậu đã chiếm được cảm tình của những người tham dự.






Tác giả bài viết: Huy Cường - Nhâm Thân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP