Giải trí

Lần đầu sau 15 năm kết hôn, MC Hoa Thanh Tùng khoe ảnh cận mặt người vợ ‘yêu từ cái nhìn đầu tiên’ của mình

Như từng tiết lộ, đó là người vợ "yêu từ cái nhìn đầu tiên" của MC Thanh Tùng mà đến bây giờ mỗi khi nhắc lại anh vẫn ngập tràn hạnh phúc.

Chân dung người vợ 15 năm gắn bó và là hậu phương vững chắc của MC Thanh Tùng.

Bắt đầu gắn bó với VTV3 từ chương trình “Từ ánh mắt đến trái tim”, sau đó Hoa Thanh Tùng gây dấu ấn với hàng loạt các chương trình như: Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000,…

Hiện tại, Hoa Thanh Tùng đang đảm đương vị trí Trưởng phòng Tương Tác của VTV6, anh cũng là MC quen mặt của chương trình “Bữa trưa vui vẻ”.

Để góp sức tạo nên thành công trong sự nghiệp của MC Hoa Thanh Tùng luôn cảm ơn hậu phương vững chắc phò tá anh suốt 15 năm qua - bà xã Lan Phương.

Mới đây, vào ngày kỷ niệm 15 năm ngày cưới, MC Thanh Tùng đã lần đầu đăng đàn công khai cảm ơn bà xã Lan Phương bằng nhiều mỹ từ khiến dân mạng phải xuýt xoa, ghen tỵ.

Gia đình nhỏ của MC đình đám VTV.

Cùng bức ảnh khoe ảnh cận mặt vợ, MV đình đám VTV viết: “Gửi đến mẹ của con trai anh!

Thấm thoắt gần 18 năm chúng ta quen nhau và đúng ngày 17/11/2003 chúng ta chính thức nên vợ thành chồng, anh muốn gửi đến người anh yêu thương nhất lời cảm ơn từ trái tim mình. Nhớ lần đầu tiên anh nhìn thấy em ở Đà Nẵng, dường như trong anh có một niềm tin rất mạnh mẽ rằng đây chính là người vợ hiền, mẹ của con anh rồi. Không lý giải được vì sao, chỉ biết rằng chúng ta sinh ra là thuộc về nhau.

Anh yêu em ngay từ khoảnh khắc ấy. Người ta nói rằng nếu vượt qua 5 năm đầu tiên sau hôn nhân thì đôi vợ chồng ấy sẽ sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Anh tin điều đó, tin mãnh liệt cho dù biết bao bão tố, sóng gió ập đến với chúng ta.

Cảm ơn em đã đến bên anh, chăm lo cho anh tất cả mọi thứ, mang đến cuộc đời anh biết bao cảm xúc đặc biệt.

Cảm ơn em đã chịu đựng và tha thứ những tính xấu của anh suốt 18 năm qua.

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới, hãy nhận những bông hoa gói ghém tình yêu thương ngọt ngào nhất của bố con anh. Hãy hít hà thật sâu mùi thơm thoang thoảng dưới phòng khách em nhé và luôn nhớ rằng: Ước mong duy nhất của bố con anh là sau giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì hãy về với tổ ấm, dành cho bố con anh những phút giây hạnh phúc em nhé.

Bố con anh mãi yêu em!”.

Thanh Tùng và Lan Phương gặp nhau cách đây 18 năm và về chung 1 nhà 15 năm trước.

Người vợ của MC Thanh Tùng chính là người khiến anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối lương duyên của họ bắt đầ trong lần Thanh Tùng cùng MC Lại Văn Sâm để làm chương trình SV 2000 vào 18 năm trước. Tại đây, anh đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái Đà Nẵng trẻ trung, duyên dáng Lan Phương. Sau buổi làm việc, anh được mọi người trong đoàn ưu tiên chở chị và tình yêu giữa họ đã bắt đầu từ đó.

Sau đó, được sự giúp sức mai mối của MC Lại Văn Sâm, Hoa Thanh Tùng đã “cưa đổ” Lan Phương. Anh mang lại cho chị tình yêu và niềm tin đủ để người con gái mạnh mẽ chấp nhận rời xa gia đình theo chàng ra Hà Nội bắt đầu cuộc sống mới.

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của MC Thanh Tùng thường được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Đến nay đã 15 năm trôi qua, cặp đôi vẫn chung sống với nhau rất hạnh phúc cùng cậu con trai Hoa Tuấn Kiệt. Cùng với sự thành công của chồng, Lan Phương cũng không hề kém cạnh khi đảm nhận vị trí quản lý của một tập đoàn lớn.

Dù bận rộn với công việc nhưng MC Hoa Thanh Tùng rất hay chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch ngọt ngào của gia đình mình.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP