Xe

Lamborghini Urus độ Mansory với khoang nội thất màu tím độc đáo

Chiếc Lamborghini Urus được độ Mansory Venatus ở Quatar nổi bật với khoang nội thất bọc da màu tím độc đáo.

Lamborghini Urus có lẽ là một trong những hãng xe được độ đáng chú ý nhất của Mansory, hoặc là một thảm hại, tùy thuộc vào cách bạn nhìn chúng. Nếu sự kín đáo là thứ bạn đang hướng tới, thì Urus độ bởi Mansory không phải là thứ bạn đang tìm kiếm. Trên thực tế, hãng độ đến từ Đức đã làm điều ngược lại so với năm ngoái dưới dạng Mansory Venatus.

Trong khi Urus Venatus thường thu hút các tay đua bởi sự hấp dẫn của nó, thì chiếc Urus ở Qatar này được giới thiệu bởi chính hãng độ lại là điều ngược lại. Được lấp đầy bởi gam màu tím trong cabin, đó chắc chắn là một sự hấp dẫn mãnh liệt.

Sắc tím tràn ngập bên trong cabin, từ bảng điều khiển đến vô lăng, thậm chí cả thảm trải sàn đều có màu tím đồng nhất. Một số có thể thấy điều này dễ thương, trong khi những người khác có thể thấy nó xấu. Chắc chắn Jimmy Hendrix sẽ thấy món này hấp dẫn nhưng dù sao thì nó cũng phụ thuộc vào sở thích của bạn. Nhưng đối với giá tiền của nó, tôi thấy thiết kế này quá đặc biệt và thu hút sự chú ý.

Các điểm nhấn màu tím không chỉ dành riêng cho nội thất. Trong khi Urus được sơn màu trắng, cũng có những điểm nhấn màu tím được nhìn thấy ở bên ngoài như ở nắp gương bên và trên cửa. Ngay cả bộ kẹp phanh mang thương hiệu Mansory cũng được sơn màu tím, cùng với đường gân hẹp trên vành.

Ngoại thất được làm nổi bật với các chi tiết hoàn toàn mới thêm vào. Trên chiếc Urus này, Mansory đã lựa chọn sử dụng vật liệu sợi carbon đúc thay vì carbon dệt sợi theo phong cách truyền thống. Điểm mạnh của loại carbon này là giúp chiếc xe trông hầm hố cũng như khó trầy xướng hơn các chi tiết đắt tiền này.

Đối với hiệu suất, Mansory đã điều chỉnh chiếc Urus này theo các thông số kỹ thuật thông thường của họ trên chiếc SUV Ý. Venatus đã nâng cấp P810 trên động cơ V8 tăng áp kép, cùng với các nâng cấp khác.

Công suất sau quá trình này đã tăng từ 641 mã lực lên 838 mã lực và từ 850 Newton-mét lên mô-men xoắn 1.000 Nm.

Số tiền mà chủ nhân của xe phải bỏ ra để sở hữu gói độ này không được công bố.

Tuy nhiên, những chiếc Lamborghini Urus độ Mansory Venatus thường được bán lại với giá hơn nửa triệu đô./.

Tác giả: CTV Le Dao

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP