Giải trí

Lam Trường bị nghi là 'gay kín', Đàm Vĩnh Hưng phản ứng cực hài

Phản ứng của Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng khiến fans thích thú. Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt bị nghi ngờ về giới tính.

Phản ứng của Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng khiến fans thích thú. Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt bị nghi ngờ về giới tính.

Lam Trường là một trong những ca sĩ thanh xuân của nhiều khán giả ở thế hệ 8x và đầu 9x. Đến nay, anh đã theo đuổi con đường nghệ thuật hơn 20 năm qua.

Hiện tại, anh đang có một sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ. Cậu con trai đầu lòng thì ở nước ngoài cùng với người vợ đầu tiên của nam ca sĩ.

Mới đây đến lượt nam ca sĩ Lam Trường nhận được một tin nhắn cho rằng, anh là gay kín và muốn gặp anh. Cụ thể trong đoạn tin nhắn được anh Hai chia sẻ, một fans đã viết rằng: "Anh Trường, em biết anh là gay kín và muốn được gặp anh". Người này không quên trấn an thêm: "Anh an tâm, em cũng rất kín đáo".

Lam Trường bị nói là gay kín

Ca sĩ 46 tuổi, 2 đời vợ tỏ ra hốt hoảng trước đoạn tin nhắn này. Trên trang cá nhân, Lam Trường chia sẻ hóm hỉnh: "Ý em là sao? Ai cùng quan điểm thì cho anh một cái like". Hiện tại đoạn tin nhắn của anh Hai đã hơn 1,3 nghìn lượt thích

Dưới phần bình luận, fans tỏ ra vô cùng thích thú trước chia sẻ của Lam Trường. Nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ cũng lên tiếng comment vui đùa, gây chú ý nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. "Không đến lượt em đâu, em gì đó ơi! Ưu tiên đồng nghiệp thân thân kín kín trước há!" - Mr Đàm hồi đáp. Rất nhiều người hùa theo "Ông hoàng nhạc Việt" để commnet trêu anh Hai Lam Trường.

Mr Đàm lên tiếng chọc ghẹo Lam Trường và fans

Cuối năm 2014, nam ca sĩ lên xe hoa lần hai với người đẹp tên Yến Phương. Cả hai có sự chênh lệch rất lớn khi anh hơn cô đến 17 tuổi. Thậm chí, một chi tiết rất vui rằng chính Lam Trường là người đã từng bế bà xã khi cô còn nhỏ. Thời điểm ấy, Yến Phương 7 tuổi, từng được ba mẹ đưa đi xem thần tượng và đã xin chụp ảnh chung. Điều đó minh chứng cặp đôi như định mệnh của nhau.

Không chỉ Đan Trường mà trong showbiz Việt từng có khá nhiều nam ca sĩ cũng đã có gia đình nhưng vẫn bị nghi ngờ đồng tính như: Trấn Thành, Long Nhật, Đan Trường, Nam Cường,... và họ cũng đôi lần lên tiếng phản pháo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP