Cuộc sống

Làm thế nào để “dỗ dành” khi chàng lười “yêu”?

Đời sống chốn phòng the không phải lúc nào cũng “xuôi chèo mát mái”, “cơm lành canh ngọt” hàng ngày, hàng tuần đều đặn. Chợt một lúc nào đó, trên chiếc giường thân thương bạn nhận ra “người hùng” của mình bỗng thờ ơ, “lãnh cảm” và “lười” hẳn việc “yêu” với mình, không còn “phong độ” như trước nữa.

Có thể nói, tình dục lứa đôi càng mặn nồng, sung mãn và cuồng nhiệt khi cả hai có một thể chất tốt và một sự thấu hiểu nhau tường tận, biết bạn tình của mình muốn gì và thích gì. Đàn ông là phái mạnh nhưng không phải lúc nào chàng cũng giữ được phong độ.

Có những đêm chàng làm bạn ngây ngất, xúc cảm êm đềm theo giấc ngủ, còn mơn man đến tận sáng hôm sau. Nhưng bất chợt một ngày nào đó hoặc một khoảng thời gian khá dài chàng làm bạn buồn phiền vì không “trả bài” đầy đủ, lại còn vụng về không được như xưa. Làm thế nào để “dỗ dành” chàng, đưa chàng về thời kỳ “đỉnh cao phong độ” đây?

Nhẹ nhàng chuyện trò, thấu hiểu tâm tư

Một phần quan trọng làm nên sự ấm êm và hòa thuận trong nhà hay nơi phòng the chính là sự tinh tế, mềm dẻo của nữ giới. Những lúc chàng lười “yêu” hay không làm bạn thỏa mãn hãy vận dụng sự tinh tế, nhẹ nhàng vốn có của phụ nữ để tìm hiểu chàng vì sao như vậy.

Trò chuyện, tâm sự với chàng nhiều hơn. Ảnh minh họa

Thực sự, có rất nhiều nguyên nhân khiến chàng bỗng trở nên “lãnh cảm” trong chuyện gối chăn, không đưa được nàng “lên đỉnh” thăng hoa. Có thể công việc của anh thời gian này quá bận với những dự án, chỉ tiêu, áp lực tiến độ. Có thể anh gặp chuyện xích mích với bạn bè, đồng nghiệp khiến ưu tư, trầm uất.

Cũng có thể độ này anh không được khỏe trong người vì phải thức đêm và ăn uống sơ sài… Quan trọng một điều là chị em phải khéo léo tìm ra vấn đề và giúp chàng tháo gỡ. Hãy đến bên chàng nhỏ nhẹ, thủ thỉ tâm tình xem chàng đang khúc mắc chuyện gì.

Chiến lược “vỗ béo” cho chàng

Không phủ nhận áp lực cuộc sống hiện nay khiến con người mệt mỏi đến nhường nào. Là người đàn ông trụ cột tong gia đình hay là điểm tựa tinh thần cho người mình yêu, không ít nam giới rơi vào tình trạng stress nặng vì sức ép công việc cũng như áp lực quan hệ xã hội. Bạn có thấy chàng đi sớm về muộn, hay phải ăn cơm nguội một mình trong khi vợ con đã đi ngủ hết, có thấy chàng có những đợt ốm, cảm sốt bất chợt?... Đó chính là dấu hiệu chàng của bạn đang không tốt về sức khỏe.

Chăm sóc chàng với chế độ ăn nhiều dinh dưỡng, tốt cho “chuyện ấy”. Ảnh minh họa

Dành thời gian ít ỏi trong ngày, nhất là cuối tuần, để nấu cho chàng những món ngon và đặc biệt là những món tốt cho “chuyện ấy” giúp tăng cường sinh lực, cường dương. Chị em có thể dễ dàng tìm hiểu các món và cách thức chế biến trên các phương tiện truyền thông hiện nay. Bổ sung những đồ ăn tăng sinh lực và ham muốn cho nam giới, hay cả những thực phẩm chức năng sau khi được hướng dẫn, sẽ giúp chàng lấy lại “phong độ” và lại “đẳng cấp” như xưa.

Chủ động “đổi gió” trong “chuyện ấy” làm chàng hứng khởi

Đôi khi việc chàng lười quan hệ chính là do chị em không biết cách khơi nguồn cảm hứng cho các anh. Bao lâu nay vẫn chỉ có không gian ấy, bao lâu nay vẫn chỉ có những “tiết mục” ấy, bao lâu nay vẫn chỉ được chừng ấy thời gian… Tại sao chị em không chủ động làm mới “cuộc yêu” của mình bằng những điều mới lạ?

Trước kia chàng thích tư thế này nhưng bạn không chịu, không chiều giờ hãy chủ động bảo chàng làm tư thế đó. Hồi trước chàng muốn bạn “làm” như này bây giờ hãy “làm” cho chàng nhiều hơn, khéo léo hơn. Hoặc hai người có thể chọn một không gian khác không phải trên chiếc giường chật hẹp, cũ kỹ nữa. Phòng tắm, gian bếp, trên sofa phòng khách hay ngay cả ban công (nếu kín đáo)… đều là nơi bạn có thể “đổi gió” cho “cuộc yêu” thêm phần ưng ý và rất có thể chàng sẽ sung mãn trở lại.

“Đổi gió” “chuyện yêu”- bí quyết khơi dậy đam mê cuồng nhiệt. Ảnh minh họa

Chàng lười “yêu” khiến nhiều chị em thực sự phiền lòng và lo lắng. Nhưng đừng quá mất bình tĩnh mà làm mọi chuyện trở nên rối hơn. Những gợi ý trên là bước ban đầu mách bạn để thăm dò, tìm hiểu và thấu hiểu chàng hơn.

Khi đã hiểu rõ nguồn cơn, việc làm cho chàng “sung” trở lại và “sướng” hơn trước thật sự không khó. Đây cũng là lúc bạn thể hiện sự tinh tế, khéo léo của người phụ nữ, tình yêu nồng nàn của một người yêu, người vợ. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thấu hiểu “người hùng” của mình.

Tác giả: Văn Lộc

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP