Cộng đồng mạng

Làm shipper cho vợ, chồng bị phát hiện lên giường với khách

Vợ bán hàng online nhờ chồng đi giao, ai ngờ "mỡ dâng miệng mèo". Tiết kiệm được vài đồng thuê shipper thì mất luôn chồng vào tay khách.

Vợ bán hàng online nhờ chồng làm shipper để tiết kiệm tiền thuê người là chuyện thường tình. Từ đây cũng sinh ra lắm chuyện bi hài khiến người trong cuộc phải ngã ngửa. Bi kịch nhất là chuyện chị N (Hà Nội) nhờ chồng làm shipper rồi bị khách “thịt” luôn.

Theo đó, chị N bán hàng online quần quật ngày đêm để kiếm tiền lo cho chồng con. Thế nhưng, người chồng khi làm shipper cho vợ đã kịp “tằng tịu” với khách hàng tên H, cùng nhau đi chơi từ 2 giờ sáng đến 3 - 4 giờ chiều.

Con ốm nằm viện chỉ có vợ chăm sóc nhưng chồng cũng không gọi điện hỏi thăm. Từ ngày con sinh ra, chồng chưa từng mua được cái gì ngon cho con. Vợ ốm cũng chưa từng được anh hỏi han, chăm sóc.

Vậy mà chồng sẵn sàng mua thuốc cho tình nhân chỉ vì cô kêu ốm. Chưa hết, anh ta xin vợ 500 ngàn mua để mua dâu tây, kiwi cho tình nhân.

Quá bức xúc, chị N tuyên bố dứt khoát “không mặc chung quần” nên sẽ nhường luôn chồng cho H, thậm chí còn nhắn nhủ cô gái kia “về làm vợ, muốn biết gì về nó thì cứ hỏi chị”.

Vợ đăng status bốc phốt chồng và tình nhân.

Bạn chồng cũng biết sự việc nên H sợ hãi và muốn thoát khỏi cuộc tình.

Chồng động viên tình nhân và cho biết anh là người chủ động trong cuộc tình này.

Tình nhân kêu ốm là anh sẵn sàng đi mua thuốc hạ sốt.

H nhắn tin gạ chồng N mua kiwi.

Status H hỏi chỗ bán kiwi để nhắc khéo anh chồng chị N đi mua.

Tác giả: Quỳnh Châu

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: shipper ,bán hàng online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP