Giáo dục

Làm rõ vụ nam sinh cấp 2 bị đánh hội đồng bằng tuýp sắt trong lớp học

Nhiều học sinh cầm tuýp sắt, dùng chân tay đánh đập dã man một nam sinh ngay trong lớp học.

Ngày 28/8, một đoạn clip ghi lại cảnh nhiều nam sinh bậc trung học cơ sở lao vào đánh đấm túi bụi một bạn khác ở trong lớp học khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Đoạn clip thể hiện, có 3 nam sinh lao vào đánh hội đội đồng bạn học, mặc áo xanh ở cuối phòng học. Không những dùng chân tay đạp, tát bạn mà một nam sinh còn dùng tuýp sắt dạng ống nước đánh.

Nam sinh bị đánh. (Ảnh cắt từ clip).

Vụ việc xảy ra trong lớp học và có sự chứng kiến của nhiều học sinh cả nam lẫn nữ.

Qua xác minh của PV báo Người Đưa Tin, vụ đánh hội đồng dã man này được cho là xảy ra tại lớp 6C1, tại trường THCS Nam Tuấn (xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng).

Trao đổi với PV, ông Đỗ Quang Linh (Phó Chánh văn phòng UBND huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) cho biết, sau khi nắm được thông tin về clip phát tán trên mạng xã hội, ông đã yêu cầu phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa An vào cuộc xác minh, làm rõ.

Đầu giờ chiều ngày 28/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hải Nam, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa An cho biết, phía Phòng và trường THCS Nam Tuấn cũng đã nắm bắt được vụ việc.

“Do học sinh mới tập trung, buổi chiều nay (28/8) lại nghỉ nên việc xác minh cũng gặp nhiều khó khăn. Tôi cũng đang ngồi trao đổi với đồng chí Hiệu trưởng trường Nam Tuấn. Ngày mai sẽ có báo cáo cụ thể về vụ việc”, ông Nam thông tin.

Tác giả: Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP