Xã hội

Làm rõ vụ một học sinh lớp 4 chết trong tư thế treo cổ sau vườn

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, người nhà nạn nhân đã báo cáo tới cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Báo Pháp Luật đưa tin, trưa 27/5, ông Đỗ Văn Thơm, chủ tịch ủy ban nhân dân xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) xác nhận, địa phương vừa xảy ra việc một học sinh tiểu học chết trong tư thế treo cổ.

Ông Thơm cho hay, sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền xã Mỹ Đức phối hợp cùng thôn Yên Hòa, dân quân xã, công an xã và Công an huyện Đạ Tẻh khám nghiệm hiện trường để điều tra và đến động viên, giúp gia đình em. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo ủy ban nhân dân xã Mỹ Đức đã tổ chức thăm hỏi, động viên đồng thời hỗ trợ 5 triệu đồng từ ngân sách hỗ trợ gia đình để lo hậu sự.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi

Thông tin trên Người Lao Động, theo thông tin ban đầu, tối ngày 26/5, người dân địa phương và người nhà tá hỏa phát hiện em Lê Đăng B. (9 tuổi, học sinh lớp 4) treo cổ trên một cây chôm chôm sau vườn. Ngay sau đó, gia đình đã đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh nhưng em B. đã tử vong trước đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin, trước đó vài ngày em B. có nói với gia đình là sẽ nghỉ học.

Đại diện trường Tiểu học Trần Quốc Toản nơi em B. theo học cho biết, em B. có học lực trung bình khá, hạnh kiểm tốt. Trước khi xảy ra vụ việc em B. vẫn đến lớp học bình thường không có biểu hiện gì bất thường.

"Chúng tôi rất bất ngờ trước hung tin xảy ra đối với em. Hiện nhà trường đã tổ chức thăm hỏi và động viên gia đình vượt qua nỗi đau này", vị đại diện nói thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP