Giáo dục

Làm rõ thông tin hiệu trưởng bị tố quay clip 'nóng', gạ tình giáo viên

Hiệu trưởng trường Tiểu học Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội) bị tố quay clip "nóng" và gạ tình giáo viên cùng sai phạm về thu phí. Lãnh đạo nhà trường phủ nhận thông tin trên.

Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện clip ghi hình ảnh người đàn ông mặc vest, ngồi trước màn hình máy tính "tự sướng". Kèm theo đó là dòng nội dung tố cáo người xuất hiện trong clip là ông L.V.T - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tiền Phong.

Theo nội dung clip, hiệu trưởng bị tố có hành vi gạ tình, hiếp dâm giáo viên trong trường và thu phí sai quy định.

Chiều 31/10, trao đổi với Zing.vn, bà Nguyễn Thị Diện - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Tiền Phong - cho biết nhà trường đã nắm được thông tin trên và mời phòng GD&ĐT, Công an huyện Thường Tín phối hợp làm rõ vụ việc.

“Chưa thể xác minh hay khẳng định người xuất hiện trong clip có phải thầy hiệu trưởng hay không vì hình ảnh được làm mờ. Đây có thể là sản phẩm cắt ghép, được chỉnh sửa”, bà Diện nói.

Trường Tiểu học Tiền Phong, nơi hiệu trưởng bị tố trên mạng. Ảnh: Google Maps.

Nữ hiệu phó khẳng định những nội dung tố cáo nêu trong clip không đúng sự thật, chỉ là tin đồn nhảm và có kẻ muốn bôi nhọ danh dự của trường.

“Nhà trường đã có cuộc họp khẩn cấp và khẳng định hoàn toàn không có chuyện hiệu trưởng có hành vi hiếp dâm, hay gạ tình giáo viên. Những khoản phí từ trước đến nay đều đúng quy định của pháp luật”, nữ hiệu phó thông tin.

Bà Diện cũng cho hay những ngày qua, các hoạt động giảng dạy của trường vẫn diễn ra bình thường và không nhận được bất cứ phản hồi tiêu cực nào từ phụ huynh hay học sinh.

Lãnh đạo Công an huyện Thường Tín cho biết đã tiếp nhận thông tin trên và đang phối hợp phía nhà trường điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP