Pháp luật

Làm rõ nghi án sau lễ cúng tổ, anh trai bị em ruột dùng dao đâm tử vong

Do có mâu thuẫn liên quan đến đất đai từ trước, trong lễ cúng tổ, 2 anh em ruột đã xảy ra cãi vã. Không kiềm chế được hành vi, trở về nhà, người anh tìm đến nhà em để tiếp tục nói chuyện và đã bị em trai dùng dao đâm tử vong.

Ngày 11/2, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 1 người tử vong.

Vụ án em trai sát hại anh vì mâu thuẫn đất đai khiến người dân thị trấn Tiên Lãng bàng hoàng.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 11/2, tại khu 3, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng. Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Ph. (62 tuổi), nghi phạm được xác định là ông Trần Văn Phít (58 tuổi, em trai ông Ph.).

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng, nhà 2 ông này ở gần nhau. Buổi sáng cùng ngày, họ hàng, gia đình nhà ông Ph. tổ chức lễ cúng tổ, ăn uống ở nhà thờ họ.

Anh em ông Ph. vốn có tranh cãi, mâu thuẫn về đất đai từ trước. Khi uống rượu vào, 2 ông lại nhắc về chuyện này và có lời qua tiếng lại.

Sau đó, ông Phít trở về nhà. Người anh tìm đến để tiếp tục “nói chuyện” và bị em trai dùng dao đâm chết tại chỗ. Sau khi gây án, ông Phít đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Các đơn vị nghiệm vụ Công an TP.Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP