Pháp luật

Làm quen qua Zalo, đưa ra đồng hiếp dâm

Ngày 21-3, CAH Yên Phong, Bắc Ninh cho biết: Đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Ngô Văn Sơn (SN 1992, trú tại thôn Tiền, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) về hành vi hiếp dâm , cướp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào đầu tháng 3/2017, dù đã có vợ con đề huề nhưng Sơn vẫn lên mạng xã hội Zalo làm quen, tán tỉnh chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1993, hiện là công nhân khu Công nghiệp Yên Phong).

Tối ngày 16-3, Sơn điện thoai cho chị Huyền rủ đi chơi. Đang trong lúc tâm trạng không được vui, chị Huyền đồng ý. Đối tượng lấy xe máy đến nơi trọ đón chị Huyền.

Đối tượng Sơn bị bắt giữ

Thay vì mời vào quán cà phê để nói chuyện như đã hứa, Sơn chở thẳng nạn nhân ra cánh đồng ở thôn Bình An, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong rồi dùng vũ lực khống chế giở trò đồi bại với nạn nhân.

Dù đã cố gắng chống trả song sức con gái không thể thoát được bàn tay của gã đàn ông háo sắc. Sau khi thỏa mãn dục vọng, đối tượng Ngô Văn Sơn cướp nốt điện thoại Iphone6 và bỏ trốn, để mặc nạn nhân nằm ê chề đau đớn dưới đất.

Sau khi sự việc xảy ra, nhận được đơn trình báo của chị Huyền, CAH Yên Phong đã tập trung lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra làm rõ đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản. Sáng 17-3, cơ quan CSĐT CAH Yên Phong đã làm rõ và bắt được đối tượng Ngô Văn Sơn và tang vật khi đối tượng đang chơi game tại quán internet trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP