Giải trí

Làm mẹ 2 con, Phạm Quỳnh Anh vẫn ‘gây sốt’ vì thần thái ‘không phải dạng vừa’!

Rời xa ánh đèn sân khấu đã lâu nhưng khí chất của một nghệ sĩ vẫn giúp bà xã ông bầu Quang Huy "gây thương nhớ" trong bộ ảnh mới.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh khiến fan ngỡ ngàng khi chia sẻ những bức hình mới nhất. Theo đó, người đẹp 8X không chỉ chinh phục người hâm mộ nhờ nhan sắc mặn mà, quyến rũ mà còn bởi thần thái “không phải dạng vừa”.

Dù đã lui về hậu trường từ lâu, tuy nhiên, ở Phạm Quỳnh Anh khi đối diện với ống kính, khí chất của một nghệ sĩ vẫn luôn tồn tại và không hề mai một theo năm tháng. Có lẽ nếu không rõ về đời tư cựu thành viên H.A.T, ít ai ngờ cô đã là bà mẹ hai con của làng giải trí.

Sau nhiều năm, góc nghiêng của Phạm Quỳnh Anh vẫn xuất sắc.

Thần thái “không đùa được” của bà mẹ hai con.

34 tuổi, làm mẹ và dần lui về hậu trường nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng, nhan sắc, khí chất của một nghệ sĩ.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984 ở Hà Nội. Người đẹp là cựu thành viên hai nhóm nhạc đình đám Sắc Màu và H.A.T. Tên tuổi của cô gắn liền với giới trẻ thế hệ 8X, 9X đời đầu cùng các giai điệu “huyền thoại” như Càng xa càng nhớ, Không đau vì quá đau, Người dưng ngược lối…

Năm 2012, Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng ông bầu Quang Huy. Cặp đôi chào đón con đầu lòng Tuệ Lâm tháng 11/2012 và bé gái thứ hai vào đầu năm 2017. Hiện, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi quyền lực cũng như gia đình hạnh phúc, mẫu mực được nhiều người hâm mộ của V-biz.

Tác giả: Trang Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP