Giải trí

Lâm Khánh Chi xúc động nói về thái độ của bố mẹ chồng khi có cháu nội

Lâm Khánh Chi tiết lộ bố mẹ ruột của cô vô cùng hạnh phúc khi có cháu ngoại nhưng bất ngờ hơn là thái độ của bố mẹ chồng.

Câu chuyện Lâm Khánh Chi có con nhờ phương pháp mang thai hộ từng gây sốt cộng đồng mạng và báo chí Trung Quốc.

Là khách mời trong chương trình “Chuyện cuối tuần”, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi con trai ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi tâm sự, cô không bao giờ quên cảm xúc khi lần đầu tiên nhận con về lúc con 2 tháng tuổi. “Tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương cực kì. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn”- Lâm Khánh Chi nghẹn ngào.

Nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự, cả hai bên nội ngoại đều vui vẻ và hạnh phúc khi cô có con. Đặc biệt là cha mẹ ruột Lâm Khánh Chi. Trước đây, khi cô xin chuyển giới sang làm con gái, bố mẹ không đồng ý, nhưng khi cô chính thức thành phụ nữ, bố mẹ lại thương cô hơn những anh em khác trong nhà.

Lâm Khánh Chi thổ lộ: “Bố mẹ từng bảo tôi, nếu không thể có con thì xin con nuôi, không quan trọng phải là con ruột, chỉ cần con ở với mình từ nhỏ lớn lên sẽ thương mình. Nay có con thật sự ông bà vui lắm. Còn bố mẹ chồng, cứ hai ngày là ông bà nội của bé lại gọi điện sang bảo ‘nếu bận quá gửi con sang đây bố mẹ nuôi giúp’”.

Cũng trong chương trình “Chuyện cuối tuần”, Lâm Khánh Chi cho biết, chi phí nhờ mang thai hộ ở Thái Lan tiêu tốn khoảng 800 triệu đồng. Tính cả tiền đi lại và thăm nom trước khi chính thức đón bé về Việt Nam, gia đình Lâm Khánh Chi phải bỏ ra khoảng 1 tỷ đồng.

Về việc chăm sóc con trai, Lâm Khánh Chi hạnh phúc cho biết, cô được bố mẹ và anh chị em trong nhà hỗ trợ.

“Cũng may tôi có em gái, em dâu rồi cha mẹ hai bên chăm sóc giúp nên tưởng cực mà lại không cực. Chỉ có điều con trai tôi hơi khó tính, kén ăn, được cái bé đẹp trai lắm nha, lớn lên là hot boy đấy”- Lâm Khánh Chi vui đùa.

Hiện tại, điều trăn trở nhất với Lâm Khánh Chi đó là việc phải ứng xử làm sao khi con trai ngày một lớn lên.

“Nhiều khi tôi nghĩ, có khi con lớn lên sẽ không cho mọi người biết đó là con mình, sẽ không khoe hình, không đưa bé đi học, không đi họp phụ huynh cho con, tuy nhiên, thế cũng không ổn. Con biết mình giấu bé sẽ buồn, nghĩ tại sao lại phải giấu, nhưng nếu công khai con sẽ bị nói này nói nọ, tổn thương, nên không biết làm sao để cư xử cho phải, thôi cứ hạnh phúc được ngày nào hay ngày đó” – Lâm Khánh Chi nói.

“Phụ nữ nào cũng khao khát có con, đặc biệt với người chuyển giới khao khát đó lại càng mãnh liệt, vì họ không được là người bình thường nên lại càng khát khao cuộc sống như những người phụ nữ khác.

Tôi luôn biết mình sinh ra đặc biệt, không được ông trời ưu ái, nên nhiều thứ có ảnh hưởng đến cuộc đời mình cũng không biết chia sẻ với ai, chỉ biết im lặng. Có con rồi, muốn có thêm đứa thứ hai nhưng nghĩ nhiều thủ tục nhiêu khê quá nên lại thôi.

Con người sinh ra, ai cũng mong hạnh phúc, bình đẳng, nhưng người thuộc giới thứ ba họ không có được quyền đó, vì thế mong mọi người hãy có cái nhìn thiện cảm và thông cảm, thấu hiểu để những người chuyển giới có động lực vươn lên trong cuộc sống này”- Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP