Giải trí

Lâm Khánh Chi muốn phẫu thuật giọng nói, không tổ chức tiệc kỷ niệm 4 năm ngày cưới sau tin đồn chia tay chồng trẻ

Lâm Khánh Chi cho biết trước tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp nên cả hai vợ chồng quyết định không tổ chức tiệc kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Sau gần 2 năm “về chung một nhà”, cả hai đã có một con trai kháu khỉnh. Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi và ông xã khiến dân tình ghen tỵ, ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và truyền nhiều cảm hứng cho các bạn LGBT tin vào hạnh phúc.

Được biết, trong mỗi năm kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi thường “chơi lớn” tổ chức tiệc hoành tráng và mời đông đảo bạn bè tham dự. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sẽ không tổ chức kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Theo đó, Lâm Khánh Chi cho biết trước tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp nên cả hai vợ chồng quyết định chỉ làm một bữa cơm gia đình ấm cúng, có mặt đầy đủ bố mẹ hai bên và người thân. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hứa hẹn vào năm sau, cặp đôi sẽ tổ chức thật hoành tráng để mời tất cả bạn bè đến chung vui nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Trước đó, vợ chồng Lâm Khánh Chi từng vướng tin đồn “đường ai nấy đi” khiến dân tình chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ đã dọn về nhà ba mẹ ruột ở quận 9 trong khi ông xã của cô vẫn đang ở căn hộ quận 4. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái gây xôn xao dư luận: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy. Lâm Khánh Chi dọn đồ về nhà bố mẹ ở đây”.

Tiết lộ về lí do về nhà bố mẹ đẻ, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng hiện tại đang quá mệt và cần được nghỉ ngơi. Về phía Phi Hùng, anh vẫn chia sẻ những hình ảnh tình tứ hạnh phúc của hai vợ chồng trước khi ồn ào “nổ ra.

Ngoài việc không tổ chức tiệc kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi còn thổ lộ rằng cô đang có dự định sang Thái Lan phẫu thuật giọng nói.

“Từ khi chuyển giới thành con gái đến nay Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng nữ tính, xinh đẹp tuy nhiên giọng nói vẫn còn khá đàn ông. Sau thời gian ở nhà tránh dịch, Lâm Khánh Chi đang đợi có lệnh cho xuất cảnh sẽ sang Thái Lan để hỏi ý kiến bác sĩ về việc phẫu thuật giọng nói có ảnh hưởng đến giọng hát hay không mới đưa ra quyết định”, nữ ca sĩ chia sẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP