Giải trí

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.

Lâm Khánh Chi không dám về khi Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn:

Trong một đoạn clip do ca sĩ Vũ Hà chia sẻ trên trang cá nhân, ghi lại hình ảnh của anh cùng một số nghệ sĩ như Lâm Khánh Chi, Lý Nhã Kỳ, Nguyên Vũ... đang tham gia một sự kiện tại TP.HCM vào tối 6/6.Trong đoạn clip này, Lâm Khánh Chi cho biết Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn. Vì đang ngồi cạnh nữ doanh nhân nên nữ ca sĩ không dám ra về vì sợ bị mọi người nghi ngờ mình lấy cắp.

"Đúng ra Khánh Chi có hẹn lúc 6h30 với một người bạn để bàn về một hợp đồng quảng cáo sắp tới, nhưng bây giờ có một việc rất quan trọng, không thể nào đi được... chị Kỳ bị rớt hột xoàn. Khánh Chi ngồi kế chị Lý Nhã Kỳ, bây giờ mà đi thì người ta tưởng mình lấy. Giờ phải ngồi chờ để tìm được hột xoàn...", Khánh Chi nói.

Lâm Khánh Chi ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ tại sự kiện tối 6/6. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi, rất đông người hâm mộ đã vào gửi lời chia buồn với Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên dành tặng lời khen cho sự khéo léo trong cách xử lý tình huống nhạy cảm của Lâm Khánh Chi.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP