Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe ảnh ông xã mải mê chăm con

Bức ảnh đã được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Cuộc sống vợ chồng mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm. Sau khi cô công khai có nhóc tì nhờ phương pháp mang thai hộ, người đẹp càng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh ông xã đang ngồi chăm con. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

“Anh ấy ru em ngủ. Yêu lắm nè. Anh ấy chỉ biết gia đình nhỏ này thôi. Mình cảm thấy hạnh phúc khi quyết định sống thật với chính mình”. Đi kèm lời chia sẻ chính là bức ảnh ông xã Phi Hùng đang ngồi bên nôi ru cậu con trai ngủ.

Hành động nhỏ này của ông bố trẻ ngay lập tức nhận được nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ. Nhiều lời khen như “Hạnh phúc quá trời”, “Hãy nhìn ánh mắt của anh ấy nhìn con kìa”… đủ để thấy khán giả thích thú với khoảnh khắc này như thế nào.

Trước đó Lâm Khánh Chi khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh con trai và hỏi khán giả xem giống ai. Rất nhiều bình luận đã nói rằng con trai của người đẹp rất giống ông xã của cô mặc dù thực chất cả hai không hề có quan hệ huyết thống.

Tác giả: Nhã Nam

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chăm con ,Lâm Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP