Giải trí

Lâm Khánh Chi gặp đối chất với người phụ nữ vu khống chiếm đoạt tài sản

Lâm Khánh Chi đã có gặp đối chất với nhân vật Mai Phương và hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải sau khi bị vu khống chiếm đoạt số tiền 150 triệu đồng.

Lâm Khánh Chi và bà Mai Phương tại cuộc đối chất.

Sáng ngày 23/9, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã lên công an Phường 1, quận 4, TP.HCM để trình báo bị sự việc bị tài khoản tên Mai Phương vu khống chiếm đoạt số tiền 150 triệu đồng.

"Sáng nay tôi lên công an phường trình báo sự việc. Tuy nhiên, theo công an phường cho biết phải tìm địa chỉ của nhân vật Mai Phương này rồi sẽ lên cơ quan công an địa phương đó trình báo, có gì phía công an phường sẽ giúp đỡ và hỗ trợ".

Ngay khi đến công an phường trình bày sự việc, đến chiều tối ngày 23/9, Lâm Khánh Chi đã có gặp đối chất với nhân vật Mai Phương và hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

Theo đó, nhân vật Mai Phương cho biết, có 1 facebook giả Lâm Khánh Chi nói chuyện với bà hơn trong vòng hơn 1 năm. Trong đó, có hứa hẹn cho số tiền 150 triệu để tiểu đi học. Ngoài ra đưa tiểu đi hát, đóng phim. "Khi tôi cần tiền tài khoản trên hứa lên hứa xuống. Sau khi đăng trên mạng xã hội thấy Lâm Khánh Chi lên tiếng mới biết đó là facebook giả.

"Tôi bị facebook giả Lâm Khánh Chi lừa. Tôi xin lỗi mọi người, hiệp sĩ Thanh Hải, đặc biệt Lâm Khánh Chi vì là làm hạ uy tín danh dự của chị", cô nói.

Trong khi đó, Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cũng lên tiếng xin lỗi Lâm Khánh Chi. "Tôi đi công tác, quản lý của mình không biết chuyện nên tin lời nói xạo của bà ấy, nên cho livetream. Qua đây tôi chân thành vì đã làm ảnh hưởng uy tín của Lâm Khánh Chi", anh nói.

Sau chuyện này Lâm Khánh Chi cho biết, sự việc hai ngày hôm qua khiến cô mệt mỏi. Qua cuộc đối chất trên cho thấy có cố tình bôi xấu Lâm Khánh Chi. "Bà Mai Phương cũng chỉ là người bị lừa. Qua chuyện này tôi muốn mọi người cảnh giác với các facebook giả.

Trước đó, Lâm Khánh Chi kể cách đây 3 ngày có 1 số điện thoại gọi cho chị, vì đang bận nên chị bảo nhân viên lúc khác gọi lại. Sau khi gọi lại Người đó bảo tên là Mai Phương, là mẹ của chú tiểu Xuân Trường muốn gặp Khánh Chi. "Tôi bảo nhân viên không có biết người đó, nên không trả lời. Sau đó người này up facebook nói Lâm Khánh Chi cướp đoạt tài sản của bà ấy. Tuy nhiên, dưới bình luận với mọi người, bà ấy lại nói Việt Trinh và Hòa Minzy đưa cho tôi 100 triệu cho con bà, rồi tôi lấy luôn 100 triệu ấy.

Sau khi post facebook bà ấy lại livetream trên trang cá nhân của Hiệp sĩ đường phố Nguyễn Thanh Hải, bà ấy lại bảo quen tôi qua facebook, đưa con bà đi hát, dẫn con bà ấy đi đóng phim, khi con đi học cần tiền cần tiền mới đòi tôi 150 triệu. Qua đó hoàn toàn thấy bà Mai Phương là người bịa đặt mọi chuyện. Tôi không hiểu bà ấy bị vấn đề thần kinh hay là bị ai xúi dục.

Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi có gọi điện cho chị Việt Trinh, chị ấy nói cách đây 2,3 ngày bà ấy cũng đến nhà chị ấy làm phiền và bị chị đuổi ra. Hòa Minzy chưa hề gặp nhau ngoài đời, không đụng show, không có số điện thoại".

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP