Giải trí

Lâm Khánh Chi: "Chuyện đó" hai vợ chồng tôi rất hợp nhau

Nữ ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi đang vô cùng hạnh phúc sau đám cưới hoành tráng với chồng trẻ điển trai. Cô đã có những chia sẻ với Emdep về cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân của mình.

Sau bao sóng gió cuối cùng Lâm Khánh Chi đã tìm được bến đỗ bình yên, đám cưới rầm rộ của chị đã khiến cộng đồng LGBT vô cùng tự hào, chị có thể tiết lộ chi phí cho việc tổ chức đám cưới, đặc biệt là chi phí cho loạt trang phục cưới vô cùng lộng lẫy vừa rồi?

Khánh Chi xin phép không tiết lộ cụ thể về vấn đề này. Như đã chia sẻ vợ chồng Chi mất nhiều tháng để chuẩn bị đám cưới. Riêng về trang phục cưới của cô dâu là 15 bộ cả thảy, 5 bộ áo dài; vest cưới chú rể 10 bộ; 10 bộ áo dài dâu phụ và 10 bộ vest rể phụ. Tiền trang trí và tiền trang phục cưới là 3 tỷ, còn lại rất nhiều khoản khác nữa mà Chi không tiện nêu ở đây.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi hạnh phúc trong bộ ảnh mới nhất mang không khí Tết. Cô tiết lộ đã chi 3 tỷ trang trí và phục trang cưới trong đám cưới "thế kỷ"

Với loạt sao đình đám nhất tham dự cũng như đông đảo khách mời, số tiền mừng đám cưới của anh chị chắc hẳn không nhỏ? Chị có kế hoạch gì cho khoản tiền đặc biệt này?

Tất cả tiền mừng đám cưới của vợ chồng Khánh Chi không đủ để chi cho buổi tiệc. Tuy nhiên, Chi và ông xã rất hạnh phúc vì đã tổ chức một đám cưới hoành tráng nhất với những ngôi sao giải trí hàng đầu và đông đảo fan hâm mộ của Chi.

Anh chị sẽ tận hưởng tuần trăng mật ở đâu? Kế hoạch đầu tiên sau đám cưới của chị là gì?

Vợ chồng Khánh Chi sẽ sắp xếp đi trăng mật tại Hồng Kông và Đài Loan trong 10 ngày. Có thể sẽ vào dịp Tết này.

Tiết mục đặc biệt nhất trong đám cưới chị có lẽ là màn song ca với Quý Bình ca khúc “Em đi lấy chồng em có vui không” đầy xúc cảm. Không ngại thừa nhận chuyện tình cũ với Quý Bình, chồng chị đã nói gì khi chị chuẩn bị tiết mục đặc biệt này cho đám cưới?

Chồng Chi rất ủng hộ vì đây là ca khúc rất hay và ý nghĩa dành riêng cho Chi. Đặc biệt, anh xã cũng rất quý anh Quý Bình, và ngược lại.

Gây xôn xao vì phần trình diễn giàu cảm xúc với tình cũ Quý Bình, người đẹp chuyển giới tiết lộ chồng cô rất ủng hộ quyết định này

Cả ba người đều mong muốn trong đám cưới của Chi sẽ có một tiết mục đặc biệt và là kỷ niệm đẹp khiến chúng tôi không thể nào quên.

Chia sẻ sẽ sinh 2 con, năm 2018 chị sẽ thực hiện kế hoạch lớn này chứ?

Chắc chắn rồi. Đây cũng là một trong những mục tiêu lớn trong năm 2018 này của Chi và anh xã. Tuy nhiên, hiện tại vợ chồng Chi cũng chưa tính toán cụ thể sẽ thực hiện kế hoạch đó như thế nào.

Khi có tin vui Chi chắc chắn sẽ chia sẻ với người hâm mộ.

Không ít người ngưỡng mộ chị vì có được người chồng kém tuổi, điển trai và thành đạt, chị tự hào và yêu nhất ở một nửa điểm gì? Tên gọi thân mật anh chị dành cho nhau là gì?

Ông xã Chi tên ở nhà thường gọi là Ken. Ảnh thường gọi chị là bé Chi, hoặc vợ. Mỗi khi đi đâu về đến nhà là ảnh gọi liền vợ ơi, vợ ơi! (Cười)

Cặp đôi có đời sống vợ chồng vô cùng ngọt ngào

Ông xã thường kêu chị đi có mấy tiếng đồng hồ mà nhớ muốn chết nè!

Anh Ken là người hiền lành, thật thà và thông minh. Đi đâu ai cũng mến anh ấy vì nói chuyện rất lịch sự, lễ phép. Điều này khiến Chi rất tự hào.

Chồng điển trai chắc hẳn có nhiều người vây quanh. Lâm Khánh Chi trong tình yêu có phải người phụ nữ hay ghen? Vợ chồng chị hòa bợp nhất ở điểm nào? Chị có thể tiết lộ về “chuyện ấy” của hai người sau hôn nhân?

Ai yêu mà không ghen. Chi cũng vậy, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Chi chưa ghen với anh xã lần nào bởi mọi lúc vợ chồng chị luôn ở bên nhau. Vậy nên dường như chẳng ai ghen với ai.

Vợ chồng Chi ít khi bất đồng về mọi chuyện, khi cần giải quyết một vấn đề, 2 người sẽ bàn bạc và cùng đồng tình thì mới làm.

Xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều sau đám cưới, "nữ hoàng chuyển giới" cho biết cô và chồng rất hòa hợp về "chuyện ấy"

Chồng Chi ủng hộ 100% mọi quyết định của Chi. Khi muốn làm gì mà điều đó tốt cho chị anh ấy sẽ đồng ý liền.

Về “chuyện đó” hai vợ chồng Chi rất hợp nhau. Có lẽ cũng vì hợp nên mới yêu nhau tha thiết như vậy! (Cười).

Trong quan hệ vợ chồng Chi như một phụ nữ thực thụ nên không hề có vấn đề cản trở nào.

Ông xã từng tiết lộ ngưỡng mộ chị thời còn là đàn ông và đã từng rất sốc khi chị chuyển giới. Rồi sau đó vì cảm nắng nhan sắc của chị mà quay lại cưa cẩm, vậy ông xã chị là trai thẳng?

Trước đó ông xã có nghe nhạc và xem Chi diễn thôi chứ không hẳn là ái mộ. Khi chị là con gái thực thụ thì anh ấy mới để ý rồi thích chị.

Chồng Chi là trai thẳng 100%.

Lâm Khánh Chi: "Chồng Chi là trai thẳng 100%"

Tất cả mọi người đàn ông Lâm Khánh Chi yêu đều là trai thẳng. Vì Chi là con gái và Chi chỉ thích yêu trai thẳng thôi.

Làm dâu Bắc tết này chị sẽ ăn tết ở đâu, chị có khó khăn trong sự khác biệt về văn hóa của gia đình Nam và Bắc, đặc biệt các phong tục và món ăn Tết?

Chi ăn gì cũng được nên không gặp khó khăn gì. Hơn nữa gia đình chồng chị cũng rất dễ nên chị luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà.

Tết này Chi đi Đài Loan hát, sẵn dịp đi chơi luôn nên không có cơ hội đón năm mới cùng gia đình.

Dường như có gia đình, Lâm Khánh Chi thăng hoa hơn rất nhiều cả về nhan sắc và sự nghiệp vì từ khi cưới, tôi thấy chị tất bật chạy show không ngớt?

Bạn bè, fan hâm mộ của Chi ai cũng nói như vậy. Quả thực năm nay Chi chạy show mệt nghỉ luôn. (Cười)

Chi rất hạnh phúc về điều này và sẽ cố gắng hơn nữa.

Năm 2018 sẽ là một năm như thế nào với Lâm Chí Khanh cả đời và nghề? Chị có thể tiết lộ một số kế hoạch trong tương lai?

Năm 2018 Chi sẻ tổ chức 1 live show kỷ niệm 20 năm ca hát. Ngoài ra Chi và anh Quý Bình sẽ có nhiều dự án mới. Anh Bình là bạn diễn ăn ý nhất của Chi. Từ giọng hát và diễn xuất của anh đều rất hợp và truyền cảm xúc cho chị.

Lâm Khánh Chi và Quý Bình sẽ có nhiều dự án chung trong năm 2018

MV "Em đi lấy chồng em có vui không" chỉ phát hành 3 ngày đã đạt 1 triệu lượt xem và vẫn đang tăng hơn nữa. Đây là động lực lớn để hai anh em cùng hợp tác trong các dự án mới.

Sau MV này, Chi và anh Quý Bình sẽ tung nhiều MV nữa, mọi người cùng đón xem và ủng hộ nhé!

Cảm ơn chị về những chia sẻ, chúc chị và gia đình năm mới hạnh phúc, an khang và có thêm thật nhiều niềm vui mới chia sẻ cùng người hâm mộ!

Tác giả: Tân Vỹ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP