Giải trí

Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ vay nặng lãi 300 triệu, phải trả 4 tỉ sau 4 năm

Những tiết lộ mới đây của nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người bất ngờ.

Trong buổi trò chuyện nhân dịp ra mắt bộ phim ca nhạc mới vào ngày 8/3, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có những tiết lộ bất ngờ với báo chí về chuyện mình từng gặp khó khăn về tài chính trong quá khứ và phải đi vay nặng lãi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trước khi gặp ông xã Phi Hùng, chị rất khó khăn về kinh tế, bởi sau khi đi chuyển giới về, chị còn tích cóp tiền để làm liveshow nhưng cuối cùng lại bị lỗ nặng.”Có bao nhiêu tiền là trắng tay rồi. Thời điểm đó tôi và em trai được ba mẹ cho căn nhà ở Quận 4 nhưng dạo đó làm ăn không thuận lợi, tôi và em trai cũng lục đục và giận nhau. Do đó tôi phải ra ngoài thuê khách sạn ở Quận 7 để ở thì gặp anh Hùng, khi ấy tôi tâm sự hết mọi chuyện với anh nhưng anh lại rất thương tôi, bởi vậy mà tôi mới quý và trân trọng tình yêu này.

Có những chuyện tôi nói ra có thể mọi người sẽ không tin nhưng đó là chuyện của mọi người, còn tôi kể bằng trái tim và cảm xúc thật của tôi, ai tin thì tôi cảm ơn còn ai không tin thì thôi. Tại vì tôi chia sẻ là chia sẻ thật lòng còn ý kiến của mọi người thế nào thì đó là cảm xúc của mọi người nhưng thực sự là chồng tôi rất yêu tôi".

Theo lời Lâm Khánh Chi, chị và ông xã yêu nhau được 6 tháng thì chị mới bắt đầu đi làm được, hát được, rồi từ đó mọi chuyện mới đỡ dần. Được khoảng 1 năm, ngay thời điểm chị và Phi Hùng tổ chức đám cưới thì cả hai vẫn gặp khó khăn về tài chính, nếu không đã tổ chức đám cưới lớn và hoành tráng hơn.

Lâm Khánh Chi và chồng.

Giải thích về những vấn đề kinh tế mình gặp phải, giọng ca “Sầu thiên thu” cho biết, “Nếu tính từ khi tôi chuyển giới đến bây giờ, rồi bỏ tiền làm chuyến lưu diễn ở miền Bắc, miền Tây, miền Trung thì tổng cộng tôi mất trắng 8 tỉ, bao nhiêu tiền dành dụm khi đi hát đến khi lấy chồng là bay hết. Ngoài ra khi đó tôi còn mắc nợ khoảng 1 tỉ và phải nhờ người bạn vay nặng lãi 300 triệu để trả tiền làm cho các anh em khi làm liveshow. Sau 4 năm, tính cả tiền lãi nó lên đến hơn 4 tỉ, thậm chí khi gặp ông xã tôi vẫn nợ 1,3 tỉ. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã xong xuôi hết rồi”.

Trả lời thắc mắc của phóng viên rằng tại sao thời điểm đó nữ ca sĩ không nhờ sự giúp đỡ của gia đình, Lâm Khánh Chi bày tỏ, chị đã trưởng thành nên đâu phải cái gì cũng xin gia đình và bản thân chỉ nhận sự tài trợ của cha mẹ khi cần đầu tư cho những dự án lớn. Đồng thời lúc Lâm Khánh Chi mới đi chuyển giới về, gia đình đình chị vẫn chưa ủng hộ quyết định này nên chị không thể xin ai hết. Theo thời gian, cha mẹ nữ ca sĩ mới dần công nhận quyết định đi chuyển giới của chị là đúng đắn.

“Tôi trải qua rất nhiều giai đoạn nhưng mà tôi không thích kể, bởi nếu kể ra mọi người lại nói tôi cố tình lên báo chí than khóc để cần tình thương từ người khác, không bao giờ”.

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977 tại Sài Gòn, tên thật là Huỳnh Phương Khanh. Những năm 2000, chị lấy nghệ danh là Lâm Chí Khanh, trở thành một ca sĩ trẻ năng động, có nhiều liveshow riêng và sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu thời điểm đó.

Năm 2012, chị sang Thái phẫu thuật chuyển giới và lấy nghệ danh mới là Lâm Khánh Chi. Cuối năm 2017, chị kết hôn với ông xã kém 8 tuổi tên Trần Phi Hùng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa công khai hình ảnh con trai đầu được đặt tên là Trần Huỳnh Thiên Long (theo họ của Trần Phi Hùng – ông xã Khánh Chi, tên ở nhà là Cu Bi) đã hơn 5 tháng tuổi trên trang cá nhân. Được biết, em bé chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai hộ.

Con trai Lâm Khánh Chi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt cùng mẹ hôm 8/3.

Lâm Khánh Chi chia sẻ chị đã sử dụng tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp cùng trứng của chị dâu. Chi phí cho lần sinh con này khoảng hơn một tỷ đồng. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, chị không giấu khỏi niềm hạnh phúc khi cho biết sau bao nhiêu năm mong ước thì em bé đã làm trọn vẹn giấc mơ làm mẹ của nữ ca sĩ.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP