Đẹp

Làm đẹp kinh dị: Làm căng - đầy môi chỉ trong 1 phút bằng mù tạt

Thay vì can thiệp thẩm mỹ, một beauty bloger đã gợi ý cho các bạn gái cách dùng mù tạt để làm căng môi hiệu quả.

Những năm gần đây, một cặp môi đầy đặn luôn là tiêu chuẩn đẹp mơ ước của nhiều bạn gái. Tuy nhiên thay vì phải mất công kẻ vẽ ăn gian độ dày môi mỗi khi trang điểm và các phương pháp thẩm mỹ tiêm filler dễ gây ra nhiều biến chứng thì gần đây một beauty bloger có tên Farah D đã nghĩ ra cách làm căng môi chỉ trong 1 phút với mù tạt.

Mù tạt được đề xuất để làm căng môi tại nhà


Dựa vào phát biểu của một bác sĩ da liễu có tên Joshua Zeichner trả lời phỏng vấn trên Refinery 29 rằng mù tạt có thể gây kích ứng nhẹ bề mặt da, khiến da bị sưng đỏ khi tiếp xúc lâu, tuy nhiên hoàn toàn vô hại. Chính vì vậy Farah D đã nghĩ ra ý tưởng làm căng môi bằng cách thoa mù tạt trực tiếp lên môi, để khoảng 1 phút rồi nhẹ nhau lau sạch bằng khăn mềm.


Sau khi thoa mù tạt lên môi, Farah D đã có một bờ môi ửng hồng, căng đầy không khác gì tiêm filler. Tuy nhiên cô cũng lưu ý với mọi người là sau khi lau mù tạt đi phải ngay lập tức thoa kem hoặc dầu dưỡng môi. Và cũng tùy cơ địa của mỗi người mà hiệu ứng sưng mọng sẽ khác nhau. Với Farah D thì đôi môi cô sau khi thoa mù tạt sẽ căng mọng một ngày.



Dù rằng có nhiều ý kiến tỏ vẻ thích thú trước mẹo làm đẹp thú vị này của cô nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều cho rằng môi là vùng da nhạy cảm, không nên tác động những chất dễ kích ứng da như mù tạt. Hơn nữa, phương pháp này chưa có sự chứng minh khoa học nên cần xem xét trước khi sử dụng. Tốt nhất để tránh trường hợp bị dị ứng thì bạn nên thử mù tạt nên da trước khi áp dụng lên môi.


Được biết Farah D là một trong những beauty bloger nổi tiếng trên instagram. Cô hiện tại đang có hơn 4 triệu lượt theo dõi và thường xuyên mang đến cho các tín đồ làm đẹp những phương pháp chăm sóc da, tóc từ thiên nhiên, độc lạ.

Một vài loại mặt nạ có phần kinh dị được chính tay Farah D nghĩ ra

Tác giả bài viết: An An

Nguồn tin:

  Từ khóa: can thiệp ,thẩm mỹ ,thay vì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP