Đẹp

Làm đẹp da cho dân văn phòng bằng 3 cách đơn giản

Công việc văn phòng bận rộn khiến nhiều người quên chăm sóc da, làm da trở nên nhăn nheo, kém sắc. Chỉ bằng cách áp dụng vài bước đơn giản, bạn sẽ cải thiện được làn da của mình.

Uống đủ lượng nước cơ thể cần để làm đẹp da
Uống nhiều nước là cách đơn giản mà đặc biệt tốt cho làn da. Khi lượng nước được cung cấp đủ cho cơ thể không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp phòng tránh được tình trạng lão hóa da, khô da hiệu quả. Vì mải việc mà dân văn phòng đôi khi quên uống nước. Các bạn nên nhớ uống nhiều nước là chìa khóa phòng ngừa và hạn chế tình trạng mụn, làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da căng mịn, loại bỏ độc tố ra khỏi làn da.

Dù công việc bận rộn, bạn vẫn có thể dành ít phút ở văn phòng để làm đẹp da. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh việc cung cấp đủ lượng nước khoáng cần thiết, chị em nên bổ sung thêm các loại nước trái cây giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin khác như nước cà chua, nước cà rốt, nước dưa hấu, nước lựu…

Mát xa cho da thường xuyên

Khi có những khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, các bạn đừng quên masage cho da để giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da. Điều này đồng nghĩa với việc làn da được “thư giãn”, giúp da căng mịn và hồng hào. Chỉ với một vài động tác nhẹ nhàng trên toàn bộ da mặt là bạn đã góp phần chăm sóc da hiệu quả. Bạn cũng đừng quên rửa tay và mặt sạch sẽ trước khi tiến hành các động tác masage.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Nếu văn phòng của bạn có chỗ để nghỉ trưa, đừng quên tận dụng thời gian ngủ ngắn này để đắp mặt nạ cho làn da. Đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất và chăm sóc da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ có sẵn hoặc tự chế mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên và kiên trì thực hiện để chăm sóc cho làn da.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP