Thể thao

'L.à.m c.h.u.y.ệ.n n.g.ư.ờ.i l.ớ.n' nơi công cộng, cầu thủ bị bắt tại trận

Cầu thủ người Colombia, Jhon Fredy Hurtado đã bị bắt quả tang đang “làm chuyện người lớn” ở nơi công cộng.

Jhon Fredy Hurtado hiện khoác áo CLB Quiche, đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Guatemala. Theo báo chí Guatemala và Colombia, tuần trước Jhon Fredy Hurtado đã bị bắt quả tang đang “mây mưa” với 1 người phụ nữ có tên Rocio Adely Giron ở một bãi đỗ xe tại thành phố Santa Cruz del Quiche, Guatemala.

Bị bắt quả tang đang “làm chuyện người lớn”, Jhon Fredy Hurtado đã đưa 10 bảng và một chiếc ĐTDĐ để hối lộ cảnh sát với hy vọng họ để mình và người phụ nữ nói trên đi. Tuy nhiên, các nhân viên thực thi công vụ đã nhất quyết không nhận tiền hối lộ của cầu thủ 33 tuổi.

Theo cảnh sát Guatemala, không chỉ hối lộ, Jhon Fredy Hurtado còn khai tên giả để lừa dối nhà chức trách. Tuy nhiên, sau một thời gian khai thác và đấu tranh, cầu thủ người Colombia đã phải thành thật khai báo tên thật đồng thời thú nhận là cầu thủ của CLB Quiche.

Như vậy, ngoài tội quan hệ ở nơi công cộng, Jhon Fredy Hurtado còn bị buộc tội hối lộ và sẽ bị xét xử trong thời gian tới. Báo chí Guatemala cho biết, lãnh đạo CLB Quiche đã nhóm họp để đưa ra hình thức xử phạt cầu thủ 33 tuổi.

Tác giả: Hữu Chí

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP