Giải trí

Lâm Canh Tân hẹn hò hot girl, bỏ rơi Vương Lệ Khôn vì sợ cưới?

Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn được cho là đã chia tay sau những mâu thuẫn về chuyện kết hôn.

Sina đưa tin Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn đã chia tay bí mật. Nguyên nhân là khúc mắc khi đề cập đến chuyện kết hôn. Lâm Canh Tân chưa muốn nghĩ đến chuyện lập gia đình, nhiều lần trì hoãn hôn nhân. Trong khi đó, Vương Lệ Khôn lo lắng tuổi không còn trẻ nên thường xuyên thúc giục.

Lâm Canh Tân và bạn gái tin đồn mới.

Ngay sau chia tay, Lâm Canh Tân được cho là đã hẹn hò cô gái mới. Sina mới đây đã chụp được một số hình của nam diễn viên Sở Kiều truyện bên một cô gái trẻ đẹp lúc tối muộn. Anh có cử chỉ âu yếm tình cảm với cô gái này ngay trên phố. Phóng viên ghi hình cho biết Lâm Canh Tân đi một mình, không có trợ lý hay quản lý đi kèm nên đây chắc chắn là buổi hẹn hò riêng tư.

Bạn gái mới của Lâm Canh Tân tên Lưu Nhân Nhiên, sinh năm 1998. Cô đang theo học ngành nghệ thuật. Lưu Nhân Nhiên chưa có hoạt động nghệ thuật đáng kể nhưng là hot girl được yêu thích tại Trung Quốc.

Bạn gái mới của Lâm Canh Tân sinh năm 1998.

Đối diện tin đồn hẹn hò mới, phía Lâm Canh Tân chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trên Weibo, nhiều blogger nổi tiếng cho biết việc Lâm Canh Tân thay đổi bạn gái là chuyện không bất ngờ và cho rằng anh đã chia tay Vương Lệ Khôn vì sợ cưới.

Lâm Canh Tân sinh năm 1988, là diễn viên được yêu thích nhờ Bộ bộ kinh tâm, Sở Kiều truyện, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2. Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, từng tham gia các phim như Mỹ nhân tâm kế, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2. Cô được bầu chọn là sao nữ có gương mặt mộc đẹp của Trung Quốc.

Vương Lệ Khôn và Lâm Canh Tân.

Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn lộ ảnh hẹn hò từ năm 2017. Giữa năm 2017, cặp sao bị bắt gặp du lịch ở Nhật Bản cùng gia đình Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên.

Báo chí Trung Quốc cho hay nam diễn viên Sở Kiều truyện đã sống ở nhà bạn gái nhiều tháng qua. Hồi tháng 8, dân mạng Trung Quốc còn xôn xao về tin đồn cặp nghệ sĩ đã bí mật đăng ký kết hôn. Ngay sau đó, Lâm Canh Tân lên tiếng phủ nhận.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lâm Canh Tân ,hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP