Cộng đồng mạng

Lại thêm một thảm họa bếp núc: Gái vụng làm bánh xèo chẳng khác gì bột xào giá đỗ

“Đây là bánh xèo mà sao nó không giống bánh xèo mình hay ăn nhở”, “Nhìn chẳng khác nào bột xào”, “Nhìn đĩa bánh xèo mà em buồn cười quá”, “Giống cháo nấu với giá nhỉ?”, là những bình luận của dân mạng.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những phụ nữ trẻ, một cô gái có tên là T.L đã đăng tải câu chuyện làm bánh xèo thảm họa của mình.

Cô nàng T.L kể rằng: “Tự nhiên thèm bánh xèo. Hí hửng ngâm bột rồi đúc. Cúi cùng kết quả là ra thế này.
Lần đầu làm chuyện ấy, vẫn không được mẹ chồng công nhận là nữ công gia chánh. Nấu ăn dở nhất nhà là đây”.

Gái vụng làm bánh xèo chẳng khác gì bột xào giá đỗ

Đăng kèm câu chuyện tự nhận mình nấu ăn dở trên là 02 bức hình về món bánh xèo chẳng ra hình dáng bánh xèo mà chẳng khác nào đĩa bột xào giá đỗ khiến dân mạng phì cười.

“Đây là bánh xèo mà sao nó không giống bánh xèo mình hay ăn nhở”, “Nhìn chẳng khác nào bột xào”, “Nhìn đĩa bánh xèo mà em buồn cười quá”, “Giống cháo nấu với giá nhỉ?”, là những bình luận của dân mạng.

Nhiều dân mạng khác cũng nhận xét, nhìn chẳng khác nào bột xào với giá, bonus thêm mấy con tôm vào nữa.

Facebook K.M nhận định rằng, chắc do bột dẻ quá. Tự làm bánh xèo thì ngon nhưng nếu không biết làm thì nên mua bột sẵn, bánh cuốn cũng mua bột sẵn, há cảo cũng mua lá sẵn sẽ làm ngon hơn. Như vậy khi làm sẽ dày hơn và đẹp hơn cả ngoài hàng.

Theo chủ topic trên, vì thích ăn bột gạo hơn nên cô mới đi ngâm và đi xay rồi mới đúc bánh nên thành ra cơ sự như vậy.

Đến bát nước chấm nhiều người cũng cho rằng lạ dù chủ topic bảo đang làm theo bánh xèo Quảng Ngãi

L.T cho biết: “Bánh cũng lạ mà nước chấm cũng lạ luôn. Bánh này không còn gọi là bánh xèo nữa mà là bánh bột chiên tôm”.

Nhiều facebook khác cũng cho rằng, để làm bánh xèo ngon, cô gái này cần phải học hỏi thêm nhiều. Ngay cả khi bột gạo nhà mình đem đi xay thì cũng pải pha thêm bột mua ngoài chợ, mới thành bánh xèo và ngon được.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: trổ tài ,Bánh xèo ,gái ế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP