Cộng đồng mạng

Lại thêm một cặp đôi ‘tình tứ mãnh liệt bất chấp tất cả’ tại quán trà sữa nổi tiếng

Khi vụ việc trước đó còn chưa lắng xuống, thì clip này lại xuất hiện đã khiến cư dân mạng đồng loạt đặt câu hỏi: Tại sao các cặp đôi không thể kìm chế được cảm xúc riêng tư của mình, dẫn đến hành động không hề phù hợp ở nơi công cộng như thế?

Bày tỏ tình cảm ở nơi công cộng không xấu, nhưng làm thế nào để không đi quá giới hạn và biết tôn trọng những người xung quanh là điều mà không phải ai cũng biết, nhất là đối với giới trẻ. Nguyên ngày hôm qua, cư dân mạng đã vô cùng ”sôi sục” trước đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên có những hành động yêu đương ”nóng mắt” ngay tại tầng 3 của một quán trà sữa nổi tiếng ở Hà Nội. Rất nhiều lời chỉ trích nặng nề đã hướng về cặp đôi này.

Và khi đoạn clip trên còn chưa ”nguội”, thì cách đây vài giờ, người ta lại phát hiện thêm một cặp đôi nữa cũng chọn tầng 3 của một quán trà sữa làm nơi ”say đắm”. Đó là quán trà sữa D.T ở Hải Phòng. Cũng với cửa bằng kính, nên toàn bộ cảnh yêu đương của cặp đôi đã lọt vào ống kính của cư dân mạng.

Clip được quay từ bên kia đường nhìn sang. Và vì cửa làm hoàn toàn bằng kính nên hành động của cặp đôi đã được thu lại toàn bộ - (Clip: Hoàng Yến).

Mặc dù quay khá xa và mờ, nhưng có thể hiểu được, cặp đôi trên đang thể hiện tình cảm rất mãnh liệt, mặc kệ họ đang ở quán trà sữa - vốn là một nơi công cộng. Xem hết 5 đoạn được đăng tải trên mạng, người ta thật sự phải đỏ mặt trước sự bạo liệt của cặp đôi này. Thậm chí, cư dân mạng còn cam đoan cặp đôi kia đã ”đi quá giới hạn” ngay trong quán với một tư thế khá phản cảm.

Khi vụ việc trước đó còn chưa lắng xuống, clip này lại xuất hiện đã khiến cư dân mạng đồng loạt đặt câu hỏi: Tại sao các cặp đôi không thể kìm chế được cảm xúc riêng tư của mình, dẫn đến hành động không hề phù hợp ở nơi công cộng như thế?

”Không ai cấm ôm hôn ở nơi công cộng ha. Nhưng ôm hôn thế nào, mãnh liệt ra sao, tư thế như nào… thì lại là chuyện khác. Gớm, quán trà sữa mà làm như nhà nghỉ không bằng. Chi bằng vào nhà nghỉ cho tiện, thì chẳng ai đánh giá đâu’‘ - B.N bức xúc.

“Đáng lo ngại. Mình chỉ sợ những cặp đôi này đang còn ở độ tuổi đi học (vì học sinh thì thường không có đủ tiền để đi nhà nghỉ). Nếu thật vậy thì rất căng đấy. Chẳng lẽ người trẻ bây giờ phải học thêm một bài học vỡ lòng: Cách để kìm chế sự hưng phấn của trái tim ngay tại nơi công cộng?” - Nhân M. nói.

Một bộ phận khác lại có ”thuyết âm mưu”, khi cho rằng đây là chiêu PR của các quán trà sữa. ”Hai clip tương tự trong 1 ngày không khỏi khiến người ta băn khoăn. Liệu tình tứ ở quán trà sữa đang là mốt, hay các quán trà sữa đang chạy chiêu PR mới?’‘ - bạn Ý Lan đặt dấu hỏi.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP