Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' bị cho là làm màu khi được 'chồng trẻ 26 tuổi' tặng quà 20/10 bên bờ suối

Được chồng trẻ tặng quà 'khủng' bên bờ suối ngày 20/10, cô dâu 62 tuổi bị cư dân mạng chỉ trích là làm màu và 'biểu diễn' quá lố.

Nhân dịp 20/10, cánh mày râu đã dành nhiều lời chúc cùng những món quà bất ngờ đến người phụ nữ của mình. Anh chàng Hoa Cương cũng không ngoại lệ. Mới đây, trên trang YouTube cá nhân, “chồng trẻ 26 tuổi” đăng tải một clip với màn tặng quà bí mật cho vợ bên bờ suối rất lãng mạn.

“Cả năm em đã vất vả làm việc chăm lo cho gia đình nên hôm nay là ngày của em, anh muốn dành tặng cho em một bất ngờ”, anh Hoa Cương nói.

Cảm kích trước tấm lòng của chồng, chị Thu Sao cho hay cũng rất háo hức với món quà này. Được biết, đó là một chiếc kiềng vàng có giá trị. Ngay sau khi clip được chia sẻ, ở phần bình luận, ngoài những ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người chỉ trích khi cho rằng cả 2 đang “làm lố”, “giả tạo” để thu hút sự chú ý.

Trước đó, những pha “làm trò” có phần lố bịch của “cô dâu 62 tuổi” và “chồng trẻ 26 tuổi” đã khiến cộng động mạng ngán ngẩm. Điển hình là việc cặp đôi gây sốc khi tiết lộ mang thai đôi một trai một gái. Tuy nhiên, ít lâu sau chính chị Thu Sao đã lên tiếng xác nhận không hề có chuyện mình sắp sinh con. Tất cả chỉ là chị “đùa” người hâm mộ mà thôi.

Đám cưới của “cô dâu 62 tuổi” và “chồng trẻ 26 tuổi”

Được biệt, hai vợ chồng cũng vừa tổ chức một bữa tiệc hoành tráng kỷ niệm 1 năm cưới nhau

Bên cạnh đó, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương còn dính đến một số lùm xùm như công khai phẫu thuật thẩm mỹ, đi thi Hoa hậu doanh nhân ở Bali, Indonesia, hay dành những lời sến sẩm cho nhau…

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP