Bạn cần biết

Lạc vào thiên đường hải sản biển Quỳnh tại nhà hàng Sao Biển

Biển Quỳnh (Quỳnh Lưu – Nghệ An) nổi tiếng đồ ăn ngon, tươi và giá cả phải chăng. Nhắc đến biển Quỳnh thì không thể không nhắc đến Sao Biển - một trong những nhà hàng nổi tiếng ở đây.

Nằm trong khu du lịch biển Quỳnh (xã Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu), Sao Biển là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống được tuyển chọn và thu mua của chính các ngư dân trên địa bàn nên đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất.

Nhà hàng hải sản Sao Biển luôn là cái tên gây sốt trong giới ẩm thực hải sản ngon - bổ - rẻ ở Quỳnh Lưu.

Không gian nhà hàng cực kỳ rộng rãi, với sức chứa tối đa lên đến 600 khách.

Ngoài nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ thì qua bàn tay điêu luyện của đầu bếp nhà hàng sẽ đưa đến cho du khách những món ăn tuyệt vời nhất, chiều lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Thực đơn ở nhà hàng Sao Biển rất đa dạng như: Tôm hùm, canh rum, mực tươi hấp, tôm tít, ghẹ, cua đá, cá đục nướng, cá mú, cá trích, nộm sứa, ốc hương, ốc mỡ... với mức giá hết sức phải chăng.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng món ăn, Sao Biển còn có 1 khách sạn 3 tầng đạt chuẩn 3 sao với sức chứa lên tới hơn 200 khách, là lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch đến ăn uống và nghỉ dưỡng dịp lễ và cuối tuần.

Khách sạn có 40 phòng với thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng của du khách

Nội thất trong phòng được trang bị hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, niềm nở, Sao Biển hứa hẹn là địa chỉ tin cậy của du khách khi đến với biển Quỳnh.

Nhân dịp nghỉ lễ và sau lễ, Sao Biển tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 40% giá phòng dành cho đông đảo du khách đến với biển Quỳnh.

Khách hàng có nhu cầu có thể đến nhà hàng Sao Biển hoặc liên hệ để đặt trước theo số điện thoại: 0986729133 (Hùng) hoặc 03336414446 (Nhung)

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP